Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm tổng kết năm học 2021-2022

Ngày 28/5/2022, Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm (THPT THSP) - Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và Lễ ra trường cho học sinh khối 12, khóa VIII. Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng và PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, viện, phòng, ban trực thuộc Trường ĐHCT. Về phía Trường THPT THSP có Ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh; Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và toàn thể học sinh Trường THPT THSP.

PGS.TS. Trần Văn Minh, Hiệu trưởng Trường THPT THSP báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Trường THPT THSP trực thuộc Trường ĐHCT, được thành lập năm 2011. Năm học 2021-2022 là năm học thứ mười một đánh dấu hoạt động ổn định với nhiều thành tích đáng ghi nhận, khẳng định chất lượng của Nhà trường. Đây là năm thứ ba Trường tăng quy mô tuyển sinh lớp 10 từ 4 lên 6 lớp và là thực hiện những cam kết theo Đề án thí điểm mô hình trường chất lượng cao, tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Năm học vừa qua, với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường ĐHCT, tập thể trường THPT THSP đã vượt qua khó khăn, giữ được sự ổn định, nhanh chóng thích ứng với tình hình mới trong dạy và học, đảm bảo chất lượng giáo dục và hoàn thành nhiệm vụ năm học đúng hạn định, với kết quả quan trọng, góp phần đưa chất lượng giáo dục của nhà trường phát triển xứng tầm với một trường THPT chất lượng kiểu mẫu của thành phố Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long tiếp cận chuẩn mực quốc tế.

Kết quả học tập và rèn luyện cả năm của học sinh là minh chứng thuyết phục về những nỗ lực đáng ghi nhận của cả trường. Trong năm 2021, 100% học sinh khóa VII thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả tốt và được xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học, đặc biệt, nhiều học sinh đạt danh hiệu Thủ khoa. Trong năm học 2021-2022, có 465/631 học sinh đạt loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 73,69%, 160/631 học sinh đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 25,36%. Về hạnh kiểm, có 629 học sinh đạt loại tốt, chiếm tỷ lệ 99,68%.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Trường THPT THSP đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, ghi nhận và biểu dương những phấn đấu của thầy và trò trong năm học qua. GS.TS. Hà Thanh Toàn khẳng định: "Sau một thập niên phát triển, chất lượng đào tạo của Trường Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm ngày càng cao, khẳng định được uy tín trong hệ thống giáo dục phổ thông công lập ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long; góp phần làm rạng rỡ danh tiếng, thương hiệu của Trường Đại học Cần Thơ, thể hiện trách nhiệm xã hội của Trường đối với thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Trường Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm đã, đang và sẽ tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy bậc nhất về chất lượng giáo dục cấp trung học phổ thông, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho khu vực và cả nước".

GS.TS. Hà Thanh Toàn và Thầy Nguyễn Thanh Bình, Nguyên Hiệu trưởng Trường THPT THSP, tặng giấy khen cho các em học sinh giỏi cấp thành phố và đạt giải cuộc thi Olympic tiếng Anh trong học sinh, sinh viên thành phố Cần Thơ năm 2022

 

PGS.TS. Trần Văn Minh trao giấy khen cho các em đạt thành tích học sinh giỏi nhất trường và nhất khối

 

PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT, trao giấy khen cho các em đạt thành tích trong các phong trào

 

Khen thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021-2022


(Ban Biên tập)

Lượt xem: 1218

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI