Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Lễ trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2021 và Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2022

Ngày 30/3/2022 Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2018-2023 đã ban hành Quyết định 16/QĐ-HĐGSNN về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS) năm 2021. Theo đó, có 42 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và 363 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS. Trường Đại học Cần Thơ vui mừng có thêm 01 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và 13 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS.

Nhằm ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực, phấn đấu của 14 nhà giáo được công nhận và bổ nhiệm chức danh GS, PGS, ngày 27/5/2022, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2021 và Quyết định bổ nhiệm chức danh GS, PGS năm 2022. Tham dự lễ có GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Trần Trung Tính, PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung, GS.TS. Trần Ngọc Hải; PGS.TS. Nguyễn Chí Ngôn, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 14 nhà giáo đạt chuẩn và được bổ nhiệm chức danh GS, PGS của Trường ĐHCT và người thân cùng tham dự.

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng, phát biểu chúc mừng các tân GS và PGS

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân GS và PGS của Trường ĐHCT. Việc được công nhận đạt tiêu chuẩn và được bổ nhiệm chức danh GS và PGS là thành quả xứng đáng, thể hiện quá trình phấn đấu liên tục không mệt mỏi của các thầy giáo, cô giáo. Các thầy, cô đã bổ sung tên mình vào đội ngũ giảng dạy bậc cao nhất của Trường, đây là lực lượng đầu tàu trong thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh: "Con người là tài sản quý giá nhất", do đó, Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi trong khả năng về cơ sở vật chất, về tài chính đồng thời tranh thủ tối đa quy định của nhà nước để các thầy, cô có điều kiện cuộc sống và làm việc tốt nhất nhằm phát huy năng lực chuyên môn của mình để tiếp tục cống hiến, xây dựng và phát triển Nhà trường lên tầm cao mới. Qua đó, Hiệu trưởng cũng mong muốn các thầy, cô tiếp tục thực hiện vai trò đầu tàu trong mọi hoạt động của Nhà trường, tận dụng ưu thế của cá nhân, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trường, tăng cường phối hợp cùng nhau để giải quyết các vấn đề tổng thể của xã hội trong bối cảnh mới thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập quốc tế.

Đại diện các tân GS và PGS phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thị Minh Thủy xúc động gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng Giáo sư cở sở Trường ĐHCT, các đơn vị, đồng nghiệp và người thân đã luôn ủng hộ, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để các tân GS và PGS được vinh danh trong buổi lễ

 

PGS.TS. Lê Thị Minh Thủy tặng hoa thay lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường và Hội đồng GS cơ sở Trường ĐHCT

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường ĐHCT có tổng số 15 GS và 152 PGS. Đây là niềm tự hào của Trường ĐHCT, là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng và cả nước nói chung.

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng và GS.TS. Lê Văn Hòa, Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở Trường ĐHCT, trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2021 và Quyết định bổ nhiệm chức danh GS, PGS năm 2022 cho các nhà giáo:

GS.TS. Nguyễn Văn Hòa

 

PGS.TS. Huỳnh Trường Giang

 

PGS.TS. Lý Văn Khánh

 

PGS.TS. Hứa Thái Nhân

 

PGS.TS. Lê Thị Minh Thủy

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Lợi

 

PGS.TS. Bùi Phương Uyên

 

PGS.TS. Phạm Phương Tâm

 

PGS.TS. Nguyễn Trung Kiên

 

PGS.TS. Nguyễn Thanh Giao

 

PGS.TS. Phan Anh Tú

 

PGS.TS. Ngô Mỹ Trân

 

PGS.TS. Nguyễn Tuấn Kiệt

 

PGS.TS. Huỳnh Thị Trang

 

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng và ThS. Dương Thị Tuyền, Chủ tịch Công đoàn Trường trao biểu trưng vinh danh các tân GS và PGS

 

Ảnh lưu niệm của các tân GS và PGS với lãnh đạo Trường và các đơn vị

(Ban Biên tập)

 

Lượt xem: 1298

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI