Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Trồng cây xanh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2022

Năm 2022, chủ đề Ngày Môi trường Thế giới được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) lựa chọn là “Chỉ một Trái đất” (Only One Earth).

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, sáng ngày 05/6/2022, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức trồng cây xanh dọc theo khu vực cổng phụ Ký túc xá A và phát động phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường với sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh cấp trường cùng lãnh đạo của tất cả các đơn vị khoa, viện, phòng ban, trung tâm trực thuộc Trường.

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng, phát biểu ra quân trồng cây hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định Trường ĐHCT cam kết thực hiện mục tiêu lớn nhất là bảo vệ môi trường của Trường ĐHCT nói riêng và đóng góp cho Thành phố Cần Thơ nói chung, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để hỗ trợ các đơn vị xây dựng một môi trường làm việc và học tập Xanh - Sạch - Đẹp cho các Thầy, Cô và sinh viên. Hiệu trưởng cũng kêu gọi toàn thể cán bộ và sinh viên cùng đồng hành với chương trình của Chính Phủ, Thành phố và nhà trường để gìn giữ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

ThS. Dương Thị Tuyền, Chủ tịch Công đoàn Trường phát động phong trào thi đua giữ gìn vệ sinh an toàn lao động

Cũng nhân tháng hành động vì môi trường, ThS. Dương Thị Tuyền, Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt Hội đồng thi đua - Khen thưởng của trường phát động phong trào thi đua giữ gìn vệ sinh, an toàn lao động trong toàn trường.

Một số hình ảnh trồng cây tại Ký túc xá A:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thành quả sau một buổi lao động tích cực

Hoạt động trồng cây xanh, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới luôn được Nhà trường đặc biệt quan tâm, đây là hoạt động thường niên của Trường không chỉ nhằm cải tạo cảnh quan, tạo nên một môi trường trong lành, Xanh - Sạch - Đẹp trong khuôn viên Trường mà còn góp phần nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ và sinh viên Trường trong việc bảo vệ môi trường, chống lại các tác động của biến đổi khí hậu, chung tay bảo vệ, gìn giữ một trái đất ngày càng tốt hơn bởi vì trái đất chỉ có một mà thôi.

(Ban Biên tập)

 

Lượt xem: 838

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI