Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Sôi nổi đêm trao giải Hội diễn văn nghệ trường Đại học Cần Thơ năm 2022

Nhằm thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước đồng thời chào mừng năm học mới 2022-2023. Trường đại học Cần Thơ đã tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2022. Sau hai năm gián đoạn vì dịch Covid-19, Hội diễn văn nghệ truyền thống thỏa lòng mong chờ của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.

Sau khoảng thời gian dài luyện tập và trải qua hơn 4 đêm thi diễn đầy sôi nổi đến từ 13 đơn vị trực thuộc, tối ngày 28/8/2022, Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức đêm công diễn, tổng kết và trao giải thưởng “Hội diễn văn nghệ truyền thống” năm 2022.

Đến tham dự đêm tổng kết có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các nhà tài trợ đồng hành cùng Hội diễn, các đội thi cùng đông đảo quý thầy cô và các bạn cổ động viên sôi nổi của Hội diễn năm nay.

PGS.TS Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn trao hoa đến các đơn vị tài trợ

Hội diễn văn nghệ Trường Đại học Cần Thơ được biết đến là sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên thể hiện các tài năng của mình; Hội diễn năm nay với hơn 90 tiết mục đến từ 13 đơn vị. Mỗi tiết mục đều mang một dấu ấn riêng với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng cũng chính là sự khó khăn để Ban Giám khảo có thể lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc toàn đoàn cho 5 đơn vị đặc sắc nhất trong Hội diễn, trong đó Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn xuất sắc đạt được giải nhất toàn đoàn; Giải nhì toàn đoàn thuộc về Khoa Luật và Khoa Nông nghiệp; Giải ba thuộc về các đơn vị: Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ sinh học, Khoa Ngoại ngữ và Khoa Kinh tế.

PGS.TS Trần Trung Tính trao giải xuất sắc toàn đoàn cho các đơn vị

Hội diễn văn nghệ năm 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ. Hội diễn đã góp phần bổ sung nhân lực mới vào Đội văn nghệ của Trường. Trường Đại học Cần Thơ luôn rất tự hào vì có những sinh viên tài năng và đầy bản lĩnh, góp phần đưa hình ảnh đẹp Trường Đại học Cần Thơ đến với cộng đồng.

Một số tiết mục xuất sắc tại đêm công diễn:

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

 

Lượt xem: 877

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI