Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trường ĐHCT đón tiếp các đoàn đến chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong hai ngày 19/11/2012 và 20/11/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) vinh dự được các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ đến thăm hỏi và chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cùng với niềm phấn khởi của toàn ngành giáo dục hân hoan chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, Trường ĐHCT rất vui mừng nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp toàn xã hội quan tâm, chia sẻ, động viên nhà trường tiếp tục nỗ lực, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước.

Trường ĐHCT vinh dự đón tiếp các đoàn công tác từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến chúc mừng nhân dịp 20/11


Trong sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, nhà trường rất vui mừng và hãnh diện vì luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ, động viên kịp thời của các cấp, các ngành, các nhân và tổ chức xã hội trong thời gian qua. Những sự động viên, hỗ trợ này đã khích lệ và ảnh hưởng rất lớn, góp phần động viên thiết thực giúp nhà trường hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trường ĐHCT mong muốn gửi lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể xã hội đã quan tâm chăm lo cho sự phát triển của nhà trường. Trên con đường phát triển sắp tới, Trường ĐHCT mong muốn được các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức xã hội tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tập thể Trường ĐHCT luôn nỗ lực, ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và sự quan tâm ủng hộ sâu sắc của toàn thể xã hội.

Nhân dịp này, Trường ĐHCT trân trọng cảm ơn tất cả các cơ quan, các tổ chức và doanh nghiệp đã đến chúc mừng: Báo Tuổi trẻ, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên Môi trường Hậu Giang, Trường Chính trị TP Cần Thơ, Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ, Phòng PB11, Cục Chính trị Quân khu 9, Sở Cảnh sát Phòng Cháy TP Cần Thơ, VTV Cần Thơ, Hội Cựu Chiến binh TP Cần Thơ, Học viện Chính trị Hành chính Khu vực 4, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Trung tâm Chuẩn đoán Y khoa TP Cần Thơ, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Vật tư và Thuốc thú y VEMEDIM Cần Thơ, Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ, Công ty Bảo vệ Thực vật An Giang, Trường ĐH Tây Đô,…



(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 669

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI