Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

Nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến, ngày 24/01/2014, lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) gồm Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ viên chức đã nghỉ hưu của Trường. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của Trường ĐHCT đến các thầy cô giáo những người đã có công đóng góp cho sự phát triển của Trường trong những năm qua. Buổi gặp mặt còn là dịp để mọi người cùng trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và ôn lại những kỉ niệm khi còn công tác tại Trường.


Đ/c Trần Thị Thanh Hiền, Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT tặng quà mừng xuân cho cô Huỳnh Cẩm Hoa - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường


Tại buổi thăm và chúc Tết, lãnh đạo nhà trường đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến cán bộ viên chức đã nghỉ hưu; đồng thời vui mừng chia sẻ về những thành tựu mà Trường ĐHCT đã đạt được trong năm qua; qua đó ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đã góp phần vào sự phát triển của Trường ĐHCT lớn mạnh như ngày nay.


Trong không khí mừng xuân, thân mật và ấm áp các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ niềm tự hào và vui mừng trước sự phát triển không ngừng của nhà trường; đồng thời tin tưởng rằng với lực lượng sinh viên hùng hậu, năng động và đội ngũ cán bộ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, Trường ĐHCT sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.


Trong niềm vui Tết đến xuân về, lãnh đạo nhà trường đã trân trọng gửi tới các đồng chí cán bộ nghỉ hưu cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.


Đ/c Trần Thị Thanh Hiền thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí của Trường

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 5690

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI