Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012) tại Hội trường Lớn. Dự lễ có Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ hưu trí và đại diện gần 2000 cán bộ viên chức (CBVC) và hơn 48000 sinh viên, học viên các hệ đào tạo của Trường.

Một trong các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam do sinh viên Trường ĐHCT biểu diễn


Buổi lễ được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang ngày Nhà giáo Việt Nam và truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc; đồng thời ghi nhận và tôn vinh CBVC đã tích cực nỗ lực với nhiều đóng góp rất ý nghĩa cho sự nghiệp trồng người cũng như sự nghiệp phát triển chung của nhà trường. Đây cũng là cơ hội để các em sinh viên Trường bày tỏ lòng biết ơn thành kính, sâu sắc nhất đến quý thầy cô đã tận tụy dìu dắt các em đến bến bờ tương lai tươi sáng.

Cũng nhân dịp này, tập thể Trường ĐHCT rất phấn khởi chúc mừng 01 cán bộ được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân và 03 Nhà giáo ưu tú. Có 11 thầy/cô giáo được các Hội đồng Chức danh giáo sư liên ngành công nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư và 9 thầy cô giáo-cán bộ viên chức được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” do có những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà. Đồng thời, Trường ĐHCT đã tôn vinh và tặng biểu trưng cho 35 giảng viên, viên chức, người lao động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường ĐHCT cũng đã tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động, qua đó đã tặng biểu trưng cho 21 thầy cô giáo tiêu biểu về tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo với nhiều đóng góp thiết thực trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường.

PGS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu chúc mừng tập thể CBVC của Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Đại diện sinh viên Trường bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô

 

PGS.TS Hà Thanh Toàn (trái), Hiệu trưởng Trường ĐHCT đại diện CBVC Trường nhận hoa chúc mừng của sinh viên

 

PGS.TS Hà Thanh Toàn (trái), Hiệu trưởng Trường ĐHCT tặng hoa chúc mừng GS. Lê Quang Trí được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

 

PGS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT đại diện chúc mừng PGS.TS. Trần Thanh Ái, PGS.TS. Trần Thị Thanh Hiền,
PGS.TS. Võ Quang Minh (từ trái sang) được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu "Nhà giáo ưu tú"

 

Có 09 thầy cô giáo - CBVC được Bộ GD&ĐT tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”

 

Trường ĐHCT tặng biểu trưng cho 35 giảng viên, viên chức, người lao động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường

 

ThS. Trương Chí Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo”

 

PGS.TS Trần Văn Hâu, đại diện Công đoàn Khoa Nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng Trường ĐHCT báo cáo điển hình về những thành tựu trong phong trào tự học sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và đào tạo

 

Công đoàn Trường ĐHCT đã tặng biểu trưng cho 21 thầy cô giáo tiêu biểu về tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 686

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI