Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai mạc Kỳ Tuyển dụng Viên chức năm 2023

Ngày 8/6/2023, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức khai mạc Kỳ Tuyển dụng Viên chức đợt 1 năm 2023. Tham dự chương trình có GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường và các thành viên Hội đồng tuyển dụng viên chức; các ban, tổ giúp việc cùng các ứng viên tham gia phỏng vấn của kỳ tuyển dụng viên chức.

 

 Khai mạc Kỳ Tuyển dụng Viên chức đợt 1 năm 2023 tại Hội trường 2, Nhà Điều hành, Trường ĐHCT

Công tác tuyển dụng viên chức là khâu đầu tiên, có tính quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực của Trường ĐHCT. Chính vì vậy, Trường ĐHCT luôn coi trọng việc tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức để lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm.

Nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ viên chức đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, Trường ĐHCT đã ban hành kế hoạch tuyển dụng viên chức với 55 chỉ tiêu cho vị trí chức danh là Giảng viên. Tổng số hồ sơ nộp dự tuyển có 47 ứng viên, trong đó có 36 ứng viên đủ điều kiện, có 11 trường hợp không đủ điều kiện do không đáp ứng yêu cầu theo thông báo tuyển dụng.

GS.TS. Hà Thanh Toàn tuyên bố khai mạc kỳ tuyển dụng

ThS. Nguyễn Thanh Duy, Phòng Tổ chức - Cán bộ, công bố các quyết định

ThS. Sơn Búp Pha, Thành viên Hội đồng, phổ biến kế hoạch và nội quy kỳ xét tuyển viên chức

Hội đồng tuyển dụng yêu cầu các thành viên Hội đồng và thành viên trong các Ban của Hội đồng nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định của pháp luật và của Nhà trường để kỳ tuyển dụng diễn ra đảm bảo an toàn, khách quan, công bằng và đúng quy định. Hội đồng yêu cầu ứng viên chấp hành nghiêm túc nội quy, tập trung hoàn thành kỳ phỏng vấn của mình một cách tốt nhất, để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ tuyển dụng.

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1514

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI