Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai mạc Hội thao truyền thống Công đoàn Trường ĐHCT năm học 2013-2014

Sáng ngày 06/10/2013, Lễ Khai mạc Hội thao truyền thống Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) năm học 2013-2014 đã diễn ra tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên (VĐV) - công chức, viên chức, người lao động (CCVCNLĐ) tại tất cả các đơn vị trực thuộc Trường. Đến dự lễ và cổ vũ tinh thần thi đấu của các VĐV có PGS.TS. Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Một trong các tiết mục biểu diễn đặc sắc mừng khai mạc Hội thao Truyền thống Trường ĐHCT năm học 2013-2014


Đến hẹn lại lên, hơn 2000 CCVCNLĐ của Trường lại có dịp hội ngộ, giao lưu, “thi thố tài năng”, chia sẻ kinh nghiệm về quá trình luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe, với tinh thần “khỏe để làm việc - khỏe để vui chơi” và tăng cường sự đoàn kết hỗ trợ nhau trong công tác. Tham gia Hội thao năm nay, các VĐV có thể tham gia "so tài" ở nhiều môn thi đấu khác nhau gồm Bóng đá, Cầu lông, Quần vợt, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cờ tướng, Bi da và Đi bộ thể thao với nhiều giải thưởng “hấp dẫn” như các giải đơn nam, đơn nữ, đôi nam-nữ, giải đồng đội, ...

Mở đầu Hội thao là phần tham gia thi đấu mở màn các môn Bóng chuyền và Đi bộ thể thao. Đặc biệt, cuộc thi đi bộ năm nay được phân ra cho 04 nhóm đối tượng nam, nữ với 02 nhóm tuổi (1500m nam, độ tuổi ≤ 40 và > 40 tuổi ; 800m nữ, độ tuổi ≤ 35 tuổi và > 35 tuổi). Ngay sau phần dự thi môn Đi bộ thể thao, Ban Tổ chức Hội thao đã trao 58 giải thưởng gồm các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Trong đó có các giải đặc biệt dành cho VĐV tích cực tham gia thi đấu có độ tuổi lớn nhất và VĐV nhỏ tuổi nhất.

Theo kế hoạch, Hội thao tiếp tục diễn ra đến 17/11/2013 vào các ngày cuối tuần, hứa hẹn với những màn thi đấu hấp dẫn, lôi cuốn của những VĐV "nghiệp dư” và mong chờ sự tích cực tham gia và cổ vũ nhiệt tình của đồng đội, đồng nghiệp để ủng hội tinh thần thi đấu hết mình của các VĐV.
 

ThS. Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT phát biểu khai mạc Hội thao truyền thống năm học 2013-2014

 

Tuyên thệ của VĐV - CCVCNLD Trường

 

Đại diện trọng tài tuyên thệ tại lễ Khai mạc Hội thao

 

Xuất phát

 

Về đích

 

Một số hình ảnh trao giải môn Đi bộ thể thao

 

Thi đấu bóng chuyền nữ

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

 

 

Lượt xem: 2403

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI