Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai giảng Khóa bồi dưỡng năng lực sư phạm trong dạy học ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ năm 2023

Trong khuôn khổ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Khóa bồi dưỡng năng lực sư phạm trong dạy học ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ năm 2023 từ ngày 09/11 đến ngày 15/12/2023.

 

Toàn cảnh buổi khai giảng Khóa bồi dưỡng tại Hội trường Tòa nhà Phức hợp phòng thí nghiệm nghiên cứu (RLC)

Tham dự buổi khai giảng có PGS.TS. Trịnh Quốc Lập, Trưởng khoa Ngoại ngữ, Trường ĐHCT; giảng viên Trường ĐHCT, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế cùng 120 học viên là giảng viên của các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ tham dự Khóa bồi dưỡng.

PGS.TS. Trịnh Quốc Lập phát biểu khai giảng Khóa bồi dưỡng

Phát biểu khai giảng Khóa bồi dưỡng, PGS.TS. Trịnh Quốc Lập đã gửi lời chào mừng và cảm ơn các giảng viên, học viên đã dành thời gian tham gia Khóa bồi dưỡng. Phó Giáo sư chia sẻ Khoa Ngoại ngữ luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Trường ĐHCT trong tất cả các hoạt động, trong đó, phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động quan trọng của Khoa Ngoại ngữ. Khóa bồi dưỡng năng lực sư phạm trong dạy học ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ năm 2023 là cơ hội tốt để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu công tác hiện nay.

Khóa bồi dưỡng gồm 210 tiết học trong đó có 105 tiết học trực tuyến trên hệ thống học tập trực tuyến LMS (Learning Management System) và 105 tiết học trực tiếp tại Trường ĐHCT gồm các nội dung chính: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc đại học và cao đẳng, Ngôn ngữ sư phạm tiếng Anh trong lớp học, Kiểm tra và đánh giá trong giảng dạy tiếng Anh bậc đại học và cao đẳng, Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, Xây dựng và phát triển môi trường dạy học ngoại ngữ trong cơ sở giáo dục đại học và cao đẳng.

Ban Tổ chức Khóa bồi dưỡng tặng hoa đến giảng viên Khóa bồi dưỡng

Ảnh lưu niệm tại buổi khai giảng

Một số hình ảnh khác của Khóa bồi dưỡng:

 
 
 

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 202

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI