Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Họp Hội đồng Chức danh Giáo sư cơ sở Trường ĐHCT năm 2013

Ngày 19/7/2013, Hội đồng Chức danh Giáo sư cơ sở Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức phiên họp đầu tiên năm 2013 do GS.TS Lê Quang Trí, Chủ tịch Hội đồng nhiệm kỳ 2013 chủ trì. Tham dự phiên họp có PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và các thành viên thường trực Hội đồng.

Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở Trường Đại học Cần Thơ tổ chức phiên họp đầu tiên năm 2013


Trong phiên họp lần này, Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở Trường ĐHCT đã tổ chức đánh giá, thẩm định hồ sơ của các ứng viên ứng cử chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư. Tổng cộng có 24 hồ sơ đăng ký, gồm 02  hồ sơ ứng viên cho chức danh Giáo sư và 22 hồ sơ ứng cử chức danh Phó Giáo sư, trong đó có 03 ứng viên ngoài trường.

Dựa trên kết quả thẩm định hồ sơ, Hội đồng sẽ tiến hành chọn ra các hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu và tổ chức cho các ứng viên báo cáo trước Hội đồng cơ sở trong phiên họp ngày 31/7/2013. Các ứng viên báo cáo thành công tại Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở của Trường sẽ được gửi hồ sơ lên Hội đồng chức danh Giáo sư liên ngành và Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước để được xem xét công nhận. 

Đến nay, lực lượng cán bộ Trường ĐHCT đã có 245 tiến sĩ với 05 Giáo sư và 65 Phó Giáo sư.

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 2311

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI