Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Họp mặt CBVC Trường Đại học Cần Thơ đầu năm học mới (2013-2014)

Sáng ngày 01/8/2013, tại Hội trường Lớn, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức buổi họp mặt toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) nhân dịp đầu năm học mới 2013-2014.

Đây là buổi họp mặt mang tính truyền thống của Trường, là dịp hội ngộ của toàn thể CBVC, cùng lắng nghe những thông tin chia sẻ từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu về kết quả hoạt động, những thành tựu nổi bật trong năm qua và định hướng phát triển của Trường trong năm học mới.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường, PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBVC đã cùng phấn đấu nỗ lực để đưa Trường ĐHCT đạt đến những thành công nhất định trong năm học vừa qua, đặc biệt là sự hợp tác, phối hợp tích cực của tất cả cán bộ các đơn vị để đảm bảo tính xuyên suốt, nhịp nhàng trong mọi hoạt động của Trường. Tất cả những nỗ lực phấn đấu trong năm qua đã mở ra những cơ hội mới để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Trường trong thời gian tới. 

PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường phát biểu và chia sẻ thông tin về kết quả hoạt động trong năm học vừa qua và định hướng phát triển của Trường trong năm học mới 2013-2014


Trong năm học vừa qua, phấn khởi với sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), toàn thể CBVC Trường đã ra sức phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được những kết quả đáng khích lệ, tiêu biểu như: được xem xét tham gia Dự án nâng cấp Trường ĐHCT trở thành trường đại học xuất sắc bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản; các chương trình hợp tác toàn diện với các tỉnh ĐBSCL về đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ; tăng cường hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng nội bộ và tính hiệu quả trong mọi hoạt động của nhà trường, từ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đến các hoạt động hỗ trợ liên quan; tham gia đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn AUN 02 chương trình đào tạo (Kỹ thuật Điện – Điện tử và Kinh tế Nông nghiệp); đặc biệt tháng 7/2013 vừa qua Trường ĐHCT đã chính thức trở thành trường đại học thành viên của AUN (Mạng lưới các trường đại học khu vực Đông Nam Á); nhiều công trình xây dựng cơ bản quan trọng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần rất quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Trường;...

Với những bước chuyển mình quan trọng trong năm qua, Hiệu trưởng kêu gọi sự tiếp tục đồng thuận, đoàn kết, phối hợp của toàn thể cán bộ viên chức của Trường, cùng ra sức nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2013-2014, đưa Trường ĐHCT không ngừng phát triển, đóng góp tích cực nhằm đổi mới toàn diện công tác đào tạo của Trường, tích cực hưởng ứng công tác đổi mới toàn diện hệ thống giáo dục quốc gia, không ngừng phấn đấu phục vụ tốt hơn nữa đáp ứng nhu cầu nhân lực và chuyển giao khoa học kỹ thuật phục vụ sự phát triển của vùng ĐBSCL, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho các đơn vị và chỉ đạo các đơn vị sử dụng tốt quyền tự chủ được giao để vận hành hiệu quả hoạt động của đơn vị, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường với mục tiêu chung là không ngừng đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ theo hướng phát triển của một trường đại học nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực; phấn đấu đưa chất lượng các hoạt động của Trường từng bước phát phát triển đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế. Nhà trường cũng sẽ tạo mọi điều kiện để CBVC của Trường an tâm làm việc và đóng góp cho sự phát triển của Trường, cùng phấn đấu nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện tốt.

Nhân dịp này, Công đoàn Trường ĐHCT cũng chia sẻ thông tin về những kết quả hoạt động của Công đoàn trong năm qua, đặc biệt là niềm phấn khởi vì những thành tựu hoạt động với sự đồng tình, ủng hộ của toàn thể CBVC trong thời gian qua đã nhận được sự biểu dương, khen ngợi và nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng thời được đề xuất với cấp trên xem xét khen thưởng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ban Thường vụ Công đoàn Trường cũng chia sẻ về định hướng định hướng hoạt động chính của Công đoàn Trường trong năm học mới, góp phần tích cực hỗ trợ nhà trường thực hiện nhiệm vụ chính trị là đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đồng thời chăm lo đời sống toàn thể CBVC, tăng cường sự đồng thuận, đoàn kết, dân chủ... cùng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ công tác.

Toàn thể CBVC Trường ĐHCT dự họp mặt đầu năm học mới


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)


 

Lượt xem: 2450

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI