Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang đến chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022

Ngày 08/4/2022, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tiếp đoàn Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang đến chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây. PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Chính trị và Phòng Công tác Sinh viên đón tiếp đoàn. Đại diện Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang đến thăm và chúc Tết có ông Trần Quốc Thẻo, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang và ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó chánh văn phòng.

Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang đến chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước; tạo điều kiện cho đồng bào dân tộc Khmer đón Tết cổ truyền trên tinh thần đoàn kết, vui tươi, lành mạnh, an toàn tiết kiệm; đồng thời đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả, thay mặt Tỉnh Ủy, Ủy ban Nhân dân, Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang, ông Trần Quốc Thẻo, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang, đã đến thăm và chúc Tết Ban lãnh đạo Nhà trường, thầy cô và sinh viên dân tộc cùng hưởng một mùa Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây thật nhiều ý nghĩa, niềm vui và hạnh phúc cùng đồng bào dân tộc Khmer.

Ông Trần Quốc Thẻo gửi lời chúc Tết Chôl Chnăm Thmây đến quý thầy cô và sinh viên dân tộc Khmer Trường ĐHCT

PGS.TS Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã gửi lời chúc Tết và cảm ơn chân thành đến Tỉnh Ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang và đoàn Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang. Phó Hiệu trưởng chia sẻ trong những năm qua, Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các em sinh viên tỉnh Hậu Giang nói chung và các em sinh viên là người dân tộc Khmer nói riêng có điều kiện học tập đạt kết quả tốt, giúp nâng cao trình độ dân trí và năng lực lao động của địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Hậu Giang ngày một phát triển. Phó Hiệu trưởng khẳng định Trường ĐHCT luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên học tập, trang bị tốt kiến thức giúp các em có thể phục vụ tỉnh nhà sau khi ra trường. Đặc biệt, nhà trường rất quan tâm tạo điều kiện cho các em sinh viên dân tộc thiểu số phát huy truyền thống của dân tộc mình. Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng đã ân cần động viên tinh thần, mong muốn các em sinh viên Khmer tự tin, phát huy thế mạnh, hòa nhập với các dân tộc anh em khác, tạo mối đoàn kết gắn bó trong tất cả các sinh viên, giúp đỡ nhau cùng đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

PGS.TS Trần Trung Tính gửi lời cảm ơn, chúc Tết đến Ban Dân tộc tỉnh Hậu Giang và động viên các em sinh viên người Khmer
 
Đoàn Ban Dân tộc tỉnh Cà Mau tặng quà chúc Tết đến Trường ĐHCT
 
Ông Trần Quốc Thẻo và PGS.TS. Trần Trung Tính tặng quà cho các em sinh viên

 

(Ban Biên tập)

 


 
Lượt xem: 987

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI