Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Lễ Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác năm 2023

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ Đại học Cần Thơ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) ban hành các tiêu chuẩn và xét chọn các gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Qua đó, góp phần định hướng và khích lệ đoàn viên, thanh niên phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Vào tối ngày 03/6/2023, Lễ Tuyên dương “Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác năm 2023” được tổ chức tại Hội trường Rùa, Trường ĐHCT.

 

Toàn cảnh lễ tuyên dương

Về phía Thành đoàn Cần Thơ, có đồng chí Lư Thị Ngọc Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ. Về phía Nhà trường, có PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Trường, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Đoàn, Hội Sinh viên Trường đặc biệt là hơn 500 sinh viên, đoàn viên có mặt tại buổi lễ.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong toàn Đảng, toàn dân. BCH Đoàn Trường ĐHCT đã ghi nhận và tuyên dương những cá nhân tích cực rèn luyện lập thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Theo đó, Đoàn trường đã ban hành tiêu chuẩn và đã tiến hành xét chọn 377 đoàn viên, thanh niên đã có sự phấn đấu nỗ lực trong rèn luyện và học tập theo lời Bác.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung chúc mừng 377 đoàn viên, thanh niên xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương năm nay, đồng thời mong muốn các em tiếp tục phát huy năng lực của bản thân trong học tập, công tác để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cũng tại buổi lễ, ThS. Lê Thị Thúy Hương, Khoa Khoa học Chính trị báo cáo tham luận với chủ đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023”. Đây là chuyên đề thực hiện theo kế hoạch của Thành đoàn Cần Thơ về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Tham luận đã cung cấp cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trường những nội dung cơ bản nhất trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

ThS. Lê Thị Thúy Hương báo cáo chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, phấn độ thực thắng lợi nhiệm vụ năm 2023”

Một số hình ảnh tại lễ tuyên dương:

 
 

Các cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1627

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI