Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Lễ trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2020 và Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2021

Trên cơ sở việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và PGS năm 2020 theo Quyết định số 66/QĐ-HĐGSNN ngày 23/12/2020 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước, Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã ra Quyết định bổ nhiệm chức danh GS cho 6 nhà giáo và chức danh PGS cho 11 nhà giáo. Ngày 04/02/2021, Lễ công bố và trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2020; Quyết định bổ nhiệm chức danh GS, PGS năm 2021 được tổ chức tại Hội trường 4, Nhà điều hành, Trường ĐHCT.

Tham dự lễ có GS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội đồng giáo sư liên ngành Chăn nuôi - Thú y - Thủy sản, thành viên Hội đồng Giáo sư nhà nước, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐHCT; GS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Thị Thanh Hiền, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 17 nhà giáo đạt chuẩn và được bổ nhiệm chức danh GS, PGS của Trường ĐHCT.

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, phát biểu chúc mừng các tân GS và PGS


Trường ĐHCT ngày càng chứng tỏ sự lớn mạnh với việc hàng năm đều có một số lượng nhà giáo được công nhận đạt chuẩn và được bổ nhiệm chức danh GS, PGS. Đặc biệt, năm 2020, Trường có số lượng nhà giáo được công nhận đạt chuẩn chức danh GS cao nhất từ trước đến nay với 6 GS. Như vậy đến thời điểm hiện tại, Trường ĐHCT có tổng số 15 GS và 142 PGS. Đây là niềm tự hào của Trường ĐHCT, là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân GS và PGS của Trường ĐHCT, việc được công nhận đạt tiêu chuẩn và được bổ nhiệm chức danh GS và PGS là thành quả xứng đáng mà các thầy, cô đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Khẳng định "con người là tài sản quý giá nhất", GS.TS. Hà Thanh Toàn cam kết Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thầy, cô phát huy thật tốt năng lực của mình, tiếp tục cống hiến  và thực hiện vai trò đầu tàu trong mọi hoạt động của Nhà trường, là tấm gương tốt cho các cán bộ trẻ của Trường noi theo, để cùng chung tay thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chiến lược của Nhà trường, xây dựng Trường đạt chuẩn mực chất lượng quốc gia và quốc tế.

GS.TS. Nguyễn Thanh Phương và GS.TS. Hà Thanh Toàn trao Quyết định công nhận và Quyết định bổ nhiệm GS

 

 Các PGS nhận Quyết định công nhận và Quyết định bổ nhiệm

 

GS.TS. Hà Thanh Toàn trao Biểu trưng vinh danh của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Trường ĐHCT cho các nữ nhà giáo được công nhận GS, PGS năm 2020

 

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ


DANH SÁCH CÁC NHÀ GIÁO CỦA TRƯỜNG ĐHCT ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT TIÊU CHUẨN

CHỨC DANH GS, PGS NĂM 2020

(Sắp xếp theo Họ tên)
 

STT

Họ và tên

Ngành

Đơn vị

Chức danh

1

Lâm Quốc Anh Toán học

Khoa Sư phạm

GS

2

Đỗ Thị Thanh Hương Thủy sản

Khoa Thủy sản

GS

3

Nguyễn Phú Lộc Giáo dục học

Khoa Sư phạm

GS

4

Nguyễn Văn Mười Công nghệ thực phẩm

Khoa Nông nghiệp

GS

5

Nguyễn Minh Thủy Công nghệ thực phẩm

Khoa Nông nghiệp

GS

6

Vũ Ngọc Út Thủy sản

Khoa Thủy sản

GS

7

Nguyễn Văn Dũng Điện

Khoa Công nghệ

PGS

8

Lê Long Hậu Kinh tế

Khoa Kinh tế

PGS

9

Nguyễn Bửu Huân Giáo dục học

Khoa Ngoại ngữ

PGS

10

Trần Lương Giáo dục học

Khoa Sư phạm

PGS

11

Tống Thị Ánh Ngọc Công nghệ thực phẩm

Khoa Nông nghiệp

PGS

12

Đinh Minh Quang Sinh học

Khoa Sư phạm

PGS

13

Phan Thị Thanh Quế Công nghệ thực phẩm

Khoa Nông nghiệp

PGS

14

Văn Phạm Đan Thủy Hóa học

Khoa Công nghệ

PGS
15 Dương Hữu Tòng Giáo dục học Khoa Sư phạm PGS
16 Nguyễn Trọng Tuân Hóa học Khoa Khoa học Tự nhiên PGS
17 Trần văn Tỷ Thủy lợi Khoa Công nghệ PGS


THÔNG TIN GIÁO SƯ, PHÓ GIÁO SƯ 2020



(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

Lượt xem: 3415

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI