Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Kỳ họp lần thứ 3 Hội đồng trường Trường Đại học Cần Thơ, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 19/3/2021, tại Hội trường Ban Giám hiệu, Hội đồng trường Trường Đại học Cần Thơ, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức kỳ họp lần thứ 3 dưới sự chủ trì của GS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội đồng.

Kỳ họp lần thứ 3 Hội đồng trường Trường Đại học Cần Thơ, GS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội đồng, chủ trì


Tại kỳ họp lần thứ 3, các thành viên Hội đồng trường đã tiến hành thảo luận, đóng góp cho Quy chế tài chính và Quy định chế độ làm việc đối với giảng viên, giáo viên của Trường; công tác liên kết đào tạo hệ vừa làm vừa học; Kế hoạch hoạt động của Trường cũng như Kế hoạch công tác của Hội đồng trường năm 2021; thảo luận sự thay đổi và bổ sung nhân sự cho Hội đồng Khoa học và Đào tạo.


Hội đồng trường cũng đã tiến hành đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức năm 2020 đối với Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng. Đặc biệt, Hội đồng đã thực hiện quy trình bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng đối với PGS.TS. Trần Trung Tính và bổ nhiệm mới chức danh Phó Hiệu trưởng đối với GS.TS. Trần Ngọc Hải và PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung. Như vậy, sau khi Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng đối với GS.TS. Hà Thanh Toàn được Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua, nhân sự cho Phó Hiệu trưởng của Trường đang được thực hiện theo quy định, góp phần hoàn thiện bộ máy quản lý của nhà trường.

(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

Lượt xem: 1346

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI