Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai mạc Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường Đại học Cần Thơ năm 2012

Vào lúc 19 giờ ngày 15/5/2012, Chương trình Khai mạc Hội diễn văn nghệ truyền thống năm 2012 đã diễn ra tại Hội trường lớn - Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT). Đến hẹn lại lên, Hội thi biểu diễn văn nghệ hằng năm giúp sinh viên Trường ĐHCT có dịp thi thố tài năng của mình, giao lưu học tập cùng bạn bè đồng thời cũng là sân chơi bổ ích giúp các em học tập, phát triển năng khiếu các nhân và rèn luyện bản thân mình, trên hết là rèn luyện sự tự tin và tinh thần đồng đội. Đặc biệt, cuộc thi năm nay diễn ra trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới. Cuộc thi cũng nhằm chọn ra lực lượng nòng cốt cho đội văn nghệ của Trường chuẩn bị tham gia “Liên hoan tiếng hát học sinh – sinh viên toàn quốc” năm 2012.

Một tiết mục thi diễn tại Lễ khai mạc


Trong lần thi này, các tiết mục thi diễn mở đầu cho thấy sinh viên Trường ĐHCT ngày càng sáng tạo trong việc dàn dựng các tiết mục văn nghệ của mình, rất đậm nét văn hóa dân tộc, thể hiện mạnh mẽ truyền thống yêu nước bất khuất, đấu tranh giữ nước và truyền thống con rồng cháu tiên của đất Việt. Cuộc thi đầy hứa hẹn với các tiết mục đặc sắc trong các buổi thi diễn tiếp theo. Cuộc thi đã và đang thu hút đông đảo các bạn sinh viên Trường tham gia cỗ vũ và thưởng thức. 


Theo lịch thi diễn được công bố, Hội thi diễn ra trong 5 ngày với các đội thi diễn như sau:

- Ngày 15/5/2012, lúc 19 giờ, Khai mạc và thi diễn của các đội Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng và Khoa Thủy sản.

- Ngày 16/5/2012, lúc 18 giờ 30 phút, thi diễn của các đội Khoa Công nghệ, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh và Khoa Thủy sản.

- Ngày 17/5/2012, lúc 18 giờ 30 phút, thi diễn của các đội Khoa Phát triển Nông thôn, Khoa Luật, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông và Khoa Sư phạm.

- Ngày 18/5/2012, lúc 18 giờ 30 phút, thi diễn của các đội Khoa Khoa học Chính trị, Viện nghiên cứu Phát triển Đồng Bằng Sông Cửu Long và Viện nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Sinh học.

- Ngày 19/5/2012, lúc 19 giờ, biểu diễn các tiết mục công diễn và tổng kết trao giải thưởng.



(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 732

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI