Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai mạc Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường Đại học Cần Thơ lần thứ 42 - năm 2023

Nhằm chào mừng 57 năm ngày thành lập Trường Đại học Cần Thơ (31/3/1966 - 31/3/2013); bổ sung lực lượng nồng cốt vào đội văn nghệ trường tham gia biểu diễn các hoạt động nghệ thuật; ngày 19/5/2023, Trường ĐHCT tổ chức đêm khai mạc Hội diễn văn nghệ truyền thống lần thứ 42 - năm 2023 tại Hội trường Rùa.

 Toàn cảnh đêm khai mạc hội diễn

 ThS. Trần Thiện Bình, Trưởng phòng Công tác Chính trị, Phó Trưởng Ban tổ chức trao hoa đến Ban Giám khảo hội diễn

Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT được tổ chức hằng năm. Đây là sân chơi bổ ích cho toàn thể cán bộ và sinh viên Trường có dịp giao lưu, chia sẻ, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần yêu lao động, học tập và say mê nghệ thuật. Năm nay, hội diễn thu hút sự tham gia của 13 đơn vị, huy động hơn 600 diễn viên, với 78 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca, đơn ca tân nhạc, song ca cổ nhạc, cải lương, tân nhạc, tốp ca, múa, ca múa.

Đại diện 13 đơn vị tham gia hội diễn

Nội dung thi diễn gồm các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương - đất nước, lịch sử hào hùng của dân tộc và những thành tựu trong quá trình đổi mới đất nước, hướng về biển đảo quê hương; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, học tập và làm theo gương Bác; tinh thần lao động hăng say của nhân dân, tinh thần xung kích của thanh niên, ca ngợi tình thầy trò, tình cảm bạn bè - đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong học tập và lao động, về những thành tựu của Trường và hoạt động của các đơn vị góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Đêm khai mạc diễn ra ấn tượng với những màn biểu diễn đặc sắc của các đơn vị: Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Thủy Sản, Trường Bách Khoa. Hội diễn tiếp tục kéo dài đến 22/5/2023 với đêm tổng kết trao giải sẽ diễn ra tại Hội trường Rùa vào ngày 23/5/2023 . Nhằm phục vụ khán giả từ xa, những tiết mục tại chương trình được livestream trên các nền tảng mạng xã hội của Trường.

Những tiết mục đặc sắc tại đêm khai mạc:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1178

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI