Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Khai giảng Khóa bồi dưỡng tiếng Anh cho giảng viên ĐH, CĐ năm 2013 (Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020)

Ngày 13/11/2013, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức khai giảng Khóa bồi dưỡng tiếng Anh cho giảng viên đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) năm 2013 thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 được triển khai tại đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) do Trường ĐHCT phụ trách. Đến dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT, đại diện lãnh đạo Khoa Sư phạm, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn và giảng viên các trường ĐH, CĐ khu vực ĐBSCL.

Khai giảng khóa bồi dưỡng giảng viên tiếng Anh các trường ĐH, CĐ vùng ĐBSCL năm 2013 tại Trường ĐHCT


Thực hiện nhiệm vụ triển khai Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo giao cho Trường, sau thời gian thử nghiệm, Trường ĐHCT đã tiến hành tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng đầu tiên cho giảng viên tiếng Anh các trường ĐH, CĐ vùng ĐBSCL. Theo kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ cho giảng viên tiếng Anh của các trường ĐH, CĐ không chuyên ngữ theo chương trình Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 năm 2013, Trường ĐHCT sẽ tiến hành bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh của giảng viên và cập nhật phương pháp dạy học tiếng Anh cho sinh viên các trường từ ngày 13/11/2013 đến 15/3/2014. Thời lượng chương trình nâng cao năng lực tiếng Anh gồm 300 tiết học trên lớp và 100 tiết học với máy tính có hướng dẫn sử dụng công nghệ thông tin đồng thời với sự hướng dẫn, giám sát của giảng viên chuyên môn. Về phương pháp giảng dạy tiếng Anh, giảng viên các trường sẽ được cập nhật phương pháp dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ bao gồm lựa chọn giáo trình, thiết kế bài giảng, ứng dụng phương tiện kỹ thuật và công nghệ thông tin vào dạy học tiếng Anh với 50 tiết học trên lớp.


Phát biểu tại Lễ khai giảng khóa học, PGS.TS. Đỗ Văn Xê đã động viên giảng viên các trường cố gắng thu xếp công việc để tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất. Đồng thời, kiến thức và kỹ năng tiếp thu được trong khóa học, đặc biệt là phương pháp giảng dạy cập nhật sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các giảng viên thực hiện ngày càng hiệu quả nhiệm vụ đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên các trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoại ngữ giao tiếp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng nền kinh tế thế giới. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các giảng viên hoàn thành tốt khóa học trở về thực hiện tốt nhiệm vụ công tác.
 

PGS.TS. Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu khai giảng khóa học

 

Trao đổi giữa nhà trường với các giảng viên

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 3935

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI