Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Họp Thường trực Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường ĐHCT phiên họp tháng 12/2012

Ngày 26/12/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức phiên họp Thường trực Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KH&ĐT) của Trường. Dự phiên họp có PGS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT; PGS.TS Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng, các thành viên Hội đồng, thành viên Tổ thư ký Hội đồng và đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Họp Thường trực Hội đồng KH&ĐT Trường ĐHCT phiên họp tháng 12/2012


Tại phiên họp, Thường trực Hội đồng KH&ĐT Trường ĐHCT đã thảo luận, xem xét các nội dung được các đơn vị và Tổ thư ký đề xuất: điều chỉnh, bổ sung và thông qua danh sách thông qua danh sách Hội đồng Đảm bảo chất lượng của Trường; công tác xuất bản tạp chí khoa học, tên của các chủ đề của tạp chí và Hội đồng biên tập (Tòa soạn tạp chí khoa học Trường ĐHCT); thành lập Hội đồng Khoa, các tiểu ban thuộc Hội đồng KH&ĐT; về chức năng, nhiệm vụ và tổ chức hoạt động của Hội đồng Khoa học và Đào tạo và nội dung hoạt động của Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đồng thời, Hội đồng cũng xem xét giải quyết đề xuất chuyển đổi môn thi đầu vào một số ngành đào tạo cao học; xem xét mở rộng ngành gần cho một số ngành đào tạo cao học và nghiên cứu sinh; thay đổi chương trình đào tạo một số ngành đào tạo cao học phù hợp với tình hình mới; xem xét danh sách nghiên cứu sinh đã bảo vệ luận án để ra quyết đinh tốt nghiệp và cấp bằng. Hội đồng cũng xem xét đề xuất và tư vấn cho ban lập đề án mở ngành mới thuộc lĩnh vực môi trường và công nghệ sinh học thuộc Khoa Môi trường & Tài nguyên Thiên nhiên và Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Sinh học.

Đặc biệt, Hội đồng cũng đã xem xét, xây dựng bổ sung nội dung nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp cơ sở năm 2013. Trong đó nhà trường đặc biệt chú trọng phát huy mối liên kết, chủ động phối hợp, hợp tác nghiên cứu khoa học giữa các khoa-viện trong trường để phát huy thế mạnh đa ngành đa lĩnh vực, tạo điều kiện cho tất cả các đơn vị có điều kiện tham gia nghiên cứu khoa học.

Đại diện các đơn vị trình bày các nội dung đề xuất của đơn vị để Hội đồng KH&ĐT Trường xem xét


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 809

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI