Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Họp báo về công tác Tuyển sinh năm 2013

Ngày 27/6/2013, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức buổi họp với đại diện các cơ quan báo đài đóng trên địa bàn TP. Cần Thơ để thông tin về công tác tuyển sinh năm 2013. Dự buổi họp báo phía nhà Trường có PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên trách các đơn vị.

Buổi họp báo được tổ chức nhằm chia sẻ và phổ biến thông tin rộng rãi về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 tại cụm thi Cần Thơ cũng như công tác tổ chức tuyển sinh của Trường ĐHCT đến toàn thể xã hội, đặc biệt là cung cấp những thông tin hữu ích đến các thí sinh.

Buổi họp với đại diện các cơ quan báo đài đóng trên địa bàn TP. Cần Thơ  về công tác tuyển sinh năm 2013


Đến nay, Trường ĐHCT đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi tuyển sinh năm 2013 diễn ra, mọi mặt công tác đã được hoàn thành. Nhà trường đã tiến hành tổ chức tổng kiểm tra, rà soát các công tác chuẩn bị cần thiết để kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 diễn ra thuận lợi, an toàn, trật tự và nghiêm túc. Nhân dịp này, nhà trường cũng mong muốn thông tin rộng rãi đến các thí sinh và quý phụ huynh về những thông tin hữu ích để có những chuẩn bị cần thiết cho kỳ thi sắp tới, giúp các thí sinh an tâm tập trung cho việc ôn tập cẩn trọng các nội dung kiến thức liên quan đến các môn thi.


Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc đến quý cơ quan báo đài đã quan tâm hỗ trợ nhà trường thông tin kịp thời, nhanh chóng về kỳ thi tuyển sinh, đặc biệt là quy chế tuyển sinh và công tác hỗ trợ tiếp sức mùa thi như hỗ trợ về việc đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho thí sinh trong thời gian dự thi. Tất cả các thông tin về kỳ thi, đặc biệt là quy chế, lịch thi, tư vấn hỗ trợ, điểm trọ giá rẻ, chỗ trọ miễn phí, hỗ trợ ăn uống và đi lại...đều đã được đăng tải trên mục Thông tin tuyển sinh năm 2013của website Trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh dễ dàng tìm kiếm thông tin và liên hệ hỗ trợ khi các em cần sự giúp đỡ.

 

(Tin, ảnh: Truing tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 2346

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI