Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội nghị Tổng kết hoạt động dịch vụ - sản xuất năm 2012 và định hướng hoạt động năm 2013

Ngày 06/6/2013, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động dịch vụ - sản xuất năm 2012 và định hướng hoạt động năm 2013. Đến dự Hội nghị có Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên trách các đơn vị có tham gia hoạt động sản xuất và dịch vụ.

Được sự phân công của Ban Giám hiệu, Trung tâm Dịch vụ và Chuyển giao công nghệ (DV&CGCN) đã báo cáo tổng kết về hoạt động dịch vụ - sản xuất của Trường năm 2012, đồng thời trình bày phương hướng hoạt động dịch vụ - sản xuất trong năm 2013. Qua đó, các đại biểu đã tích cực thảo luận nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động sản xuất và dịch vụ trong năm tới.

Hội nghị Tổng kết hoạt động dịch vụ - sản xuất năm 2012 và định hướng hoạt động năm 2013 diễn ra tại Hội trường II


Hoạt động sản xuất - dịch vụ có vai trò rất quan trọng đối với Trường ĐHCT nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần đẩy nhanh việc chuyển giao các sản phẩm nghiên cứu khoa học của Trường vào thực tế đời sống và sản xuất, đóng góp thiết thực vào việc phát triển kinh tế - xã hội. Thông qua việc triển khai các hoạt động sản xuất và dịch vụ, các ý tưởng sáng tạo được ươm mần và phát triển. Do đó, những hoạt động thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ, khuyến khích và đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học và phát huy tính sáng tạo của cán bộ và sinh viên Trường ĐHCT, góp phần ươm mần những ý tưởng sáng tạo đưa vào ứng dụng thực tế. Hoạt động sản xuất và dịch vụ cũng đóng góp quan trọng vào công tác xây dựng và phát triển nhà trường cũng như nâng cao đời sống cán bộ viên chức.


Đến nay, hoạt động sản xuất và dịch vụ của Trường đã đạt được những thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, công tác sản xuất và dịch vụ vẫn còn gặp phải những khó khăn nhất định cần được tháo gỡ để phát huy hết tiềm năng sản xuất và dịch vụ của Trường. Tại Hội nghị, PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng chỉ đạo Trung tâm DV&CGCN phối hợp với Phòng Tài vụ hỗ trợ các đơn vị thực hiện tốt công tác tài chính liên quan đến hoạt động sản xuất và dịch vụ; tích cực phối hợp với các đơn vị hoạt động sản xuất và dịch vụ nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn và vướng mắc cho các đơn vị, tạo sự thông suốt trong quá trình hoạt động giúp các hoạt động sản xuất và dịch vụ diễn ra thuận lợi. Trong đó, Trung tâm DV&CGCN tích cực tham mưu các công tác liên quan, hỗ trợ xây dựng các quy trình và quy chế hoạt động sản xuất và dịch vụ trong toàn Trường sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Qua đó, Hiệu trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tất cả các đơn vị; tuy còn gặp những khó khăn nhất định nhưng các đơn vị đã rất nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất và dịch vụ tại đơn vị trong thời gian qua. Hiệu trưởng động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa hoạt động sản xuất và dịch vụ của Trường ngày càng phát triển, nhằm hỗ trợ nhiệm vụ chính trị của Trường là đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Nhà trường sẽ xem xét và xây dựng những chính sách hỗ trợ nhằm tăng cường thúc đẩy hoạt động và sản xuất và dịch vụ hiệu quả trong thời gian tới.

PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị

 

Các đại biểu đóng góp ý kiến

 


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

 

Lượt xem: 2445

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI