Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội nghị Quốc tế về chăn nuôi động vật làm thực phẩm 2023

Hội nghị Quốc tế về chăn nuôi động vật làm thực phẩm năm 2023 - The International Food Animal Conference 2023 (IFAC2023) do Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức, diễn ra từ ngày 30/8/2023 đến ngày 01/9/2023 tại Hội trường Rùa và Tòa nhà Hi-Tech, Trường ĐHCT. Hội nghị là nơi quy tụ các chuyên gia và nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi động vật trên khắp thế giới.

IFAC2023 với chủ đề “Động vật, thực phẩm và môi trường: cách tiếp cận theo chuỗi giá trị - Animals, food, and environment: a value chain approach”, hội nghị tập trung chia sẻ và cập nhật các kỹ thuật và công nghệ mới trong nghiên cứu cũng như sản xuất ở lĩnh vực chăn nuôi, quản lý sức khỏe vật nuôi, chế biến sản phẩm động vật và xử lý môi trường trong chăn nuôi.

Theo Ban Tổ chức, IFAC2023 thu hút 1.035 người tham gia, bao gồm 25 người nước ngoài từ 10 quốc gia (Mỹ, Canada, Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản, Thái Lan, Pakistan, Malaysia, Indonesia và Philippin), 180 người từ các trường đại học, viện, cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam, và 830 sinh viên từ Trường ĐHCT. Bên cạnh đó, Hội nghị quy tụ các doanh nghiệp về lĩnh vực chăn nuôi và thú y tham gia với các gian hàng đến từ các thương hiệu lớn, có uy tín cao như: De Heus Việt Nam, C.P. Việt Nam, Vemedim, Thái Việt,... Ngoài ra, Hội nghị vinh dự mời được 8 diễn giả nổi tiếng đến từ Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hà Lan, Thái Lan và Việt Nam đến để chia sẻ tại các phiên toàn thể, tập trung và các chủ đề: Dinh dưỡng, di truyền, công nghệ sinh học, kỹ thuật chăn nuôi, quản lý dịch bệnh trên động vật, xử lý môi trường trong chăn nuôi và chế biến sản phẩm động vật.

Trong hội nghị này, Ban Tổ chức đã nhận được tổng cộng 72 bài báo, trong đó 30 bài báo đã được chọn để xuất bản trên tạp chí Scopus Q3, 15 bài báo đã được chọn để xuất bản trên tạp chí Khoa học Kỹ thuật Chăn nuôi (phiên bản tiếng Anh), và các bài báo còn lại đã được xuất bản trong kỷ yếu hội nghị.

IFAC2023 là nơi chia sẻ, cập nhật những tiến bộ khoa học, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chăn nuôi, quản lý sức khoẻ vật nuôi, xử lý môi trường trong chăn nuôi, và chế biến sản phẩm động vật nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, an toàn sản phẩm chăn nuôi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm có nguồn gốc động vật.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Lượt xem: 125

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI