Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

”Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” chào mừng kỷ niệm 47 năm thành lập Trường Đại học Cần Thơ (31/3/1966 - 31/3/2013)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 47 năm thành lập Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), sáng ngày 31/3/2013, nhà trường đã tưng bừng tổ chức “Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” trong khuôn viên Trường và nhận được sự ủng hộ, tham gia và cổ vũ tích cực của toàn thể cán bộ viên chức, sinh viên và học sinh.


 Quang cảnh khai mạc “Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Trường ĐHCT (Ảnh: Phòng Công tác Chính trị)


Đặc biệt, Giải năm nay có sự tham gia tích cực và cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên, cổ động viên nhỏ tuổi là học sinh khóa đầu tiên của Trường Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm-Trường ĐHCT, sự tham gia ủng hộ tích cực của lãnh đạo Trường ĐHCT với tư cách vận động viên đã tạo cho bầu không khí cuộc thi thêm phần vui tươi, ấm áp. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã tổng kết trao giải ngay sau khi kết thúc cuộc thi làm cho bầu không khí thêm phần náo nhiệt và hào hứng.

Tổng kết trao thưởng, Ban Tổ chức đã trao tất cả 82 giải thưởng cho các nội dung thi đấu, gồm: 18 giải chạy Việt dã 1.500m Nam, 21 giải chạy Việt dã 800m Nữ, 20 giải đi bộ Nam, 19 giải đi bộ Nữ và 4 giải “Người cao tuổi”.

“Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” năm 2013 là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với toàn thể cán bộ, sinh viên và học sinh của Trường, cùng chào đón sinh nhật lần thứ 47 của ngôi trường đại học thân yêu. Đây là dịp để toàn thể nhà trường cùng ôn lại những chặng đường phát triển, qua đó tăng cường giao lưu, đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc và học tập, rèn luyện sức khỏe, cùng nhau phấn đấu đưa Trường ĐHCT phát triển lên một tầm cao mới.


Nhân dịp này, lãnh đạo Trường ĐHCT cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Công ty Bảo hiểm PJICO Cần Thơ đã đồng hành và góp thêm vào sự thành công của Giải.


PGS.TS. Hà Thanh Toàn (vận động viên áo số 999), Hiệu trưởng Trường ĐHCT; PGS.TS Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng (vận động viên 544), và ThS. Nguyễn Văn Linh (vận động viên 586), Chủ tịch Công đoàn Trường tham gia ủng hộ “Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” năm 2013

 

Ban Tổ chức hướng dẫn luật thi đấu cho các vận động viên nam

 

 “Giải chạy Việt dã và đi bộ thể thao” cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo vận động viên nữ

 

Về đích

 

Tổ chức trao thưởng trước sân Nhà Thi đấu Thể dục thể thao

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao hoa cảm ơn đại diện nhà tài trợ, ông Lê Văn Thuận (phải), Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Cần Thơ  (Ảnh: Phòng Công tác Chính trị)

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền và ông Lê Văn Thuận trao giải thưởng cho các vận động viện nam tham gia đi bộ thể thao

 

Trao giải thưởng cho các vận động viện nữ tham gia đi bộ thể thao

 

Trao giải thưởng cho các vận động viện nam tham gia chạy Việt d

 

 Trao giải thưởng cho các vận động viện nữ tham gia chạy Việt d

 

 Trao giải thưởng cho các vận động viên "Người cao tuổi"


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)


 

Lượt xem: 1404

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI