Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2021

Ngày 31/12/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức lễ trao giải Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2021 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Hình ảnh lễ tổng kết trao giải thưởng trực tuyến (31/12/2021)

Tại lễ trao giải thưởng năm 2021, nhóm sinh viên Võ Thị Thảo Lam, Trần Chí Cảnh, Nguyễn Hữu Đức Tôn và Nguyễn Thị Thúy Hiền thuộc Bộ môn Sư phạm Sinh học, Khoa Sư phạm với tên đề tài là “Nghiên cứu đặc điểm dinh dưỡng của cá bống cát Glossogobius sparsipapillus Akihito & Meguro, 1976 phân bố vùng ven biển Bạc Liêu và Cà Mau” dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Đinh Minh Quang đã đạt Giải nhì.

Ngoài ra, tại Giải thưởng năm nay, Sinh viên Trường còn có 2 đề tài đạt giải Ba trong lĩnh vực Khoa học Tự Nhiên và lĩnh vực Khoa học Kỹ Thuật Công nghệ và 3 đề tài đạt giải Khuyến khích trong lĩnh vực Khoa học Kỹ Thuật Công nghệ, lĩnh vực Khoa học Nông Nghiệp và lĩnh vực Khoa học Xã hội.

Đây là những kết quả rất đáng tự hào của sinh viên toàn trường trong thời gian bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, kết quả này còn tạo động lực nhiều hơn nữa cho sinh viên trong việc thể hiện khả năng nghiên cứu khoa học.


(Tin, ành: Phòng Quản lý Khoa học)
 

Lượt xem: 1262

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI