Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường ĐHCT lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012-2015

Ngày 30/11/2012, Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (CĐ - ĐHCT) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012-2015 tại Hội trường II. Tham dự Đại hội phía Trường ĐHCT có PGS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các đồng chí nguyên Chủ tịch CĐ Trường cùng với 147 đại biểu gồm 02 đại biểu chỉ định, 15 đại biểu đương nhiệm và 130 đại biểu được bầu từ 36 đơn vị CĐ bộ phận, Tổ CĐ trực thuộc CĐ Trường. Đại hội rất vinh dự đón tiếp PGS.TS Hồ Thị Lam Trà, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGDVN); đ/c Vũ Thị Ngọc, Chuyên viên Văn phòng CĐGDVN phía Nam; đ/c Ngô Thanh Nhàn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng BTC-Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ; đ/c Bùi Thị Phương, Phó Chủ tịch CĐ Ngành GD Cần Thơ.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu CĐ Trường lần thứ 16


Đại hội đã thông qua báo cáo của Ban Chấp hành (BCH) CĐ Trường nhiệm kỳ 2010-2012 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động của CĐ Trường nhiệm kỳ 2012-2015. Đại diện BCH CĐ Trường nhiệm kỳ 2010-2012 cũng đã báo cáo và giải đáp ý kiến đóng góp cho dự thảo Báo cáo của CĐ Trường, tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo Báo cáo của CĐGDVN. Tại Đại hội, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và đề xuất các giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, hạn chế giúp công tác CĐ Trường ĐHCT trong nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả hơn nữa. Đại hội cũng đã bầu ra BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ mới 2012-2015 với 15 đồng chí và bầu 2 đại biểu dự Đại hội CĐGDVN lần thứ XIV.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đại diện BCH CĐGDVN đánh giá rất cao những nỗ lực cũng như những thành tựu đạt được của CĐ Trường ĐHCT trong thời gian qua. CĐGDVN đã ân cần động viên CĐ Trường tiếp tục phát huy hơn nữa, khắc phục khó khăn, giữ vững vị trí là CĐ vững mạnh, xuất sắc trong hệ thống CĐGD Việt Nam và phát huy vai trò của mình đối với các công tác của nhà trường cũng như các công tác xã hội; đồng thời, tiếp tục phối hợp với các tổ chức CĐ địa phương, CĐGD, tích cực hưởng ứng tốt các chương trình hành động của CĐGDVN.

Đảng ủy-BGH Trường ĐHCT đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của CĐ Trường ĐHCT trong việc hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trường, vai trò động viên, chăm lo đời sống CBVC để tập thể CBVC Trường ĐHCT an tâm công tác, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; CĐ Trường cũng đã đại diện nhà trường thực hiện tốt các công tác xã hội, hỗ trợ cộng đồng gặp khó khăn; qua đó động viên CĐ Trường phấn đấu khắc phục những khó khăn, hạn chế để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của CĐGD cấp trên, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, sự phối hợp hành động của các cấp lãnh đạo Chính quyền trong Trường cùng với sự ủng hộ và đồng thuận của CBVC, CĐ Trường ĐHCT sẽ nỗ lực phấn đấu cao nhất để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu CĐ Trường lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012-2015, góp phần thúc đẩy nhanh nhiệm vụ phát triển Trường ĐHCT trở thành một trường đại học trọng điểm của cả nước.

Ngày 03/12/2012, BCH CĐ Trường ĐHCT nhiệm kỳ 2012-2015 đã tổ chức phiên họp đầu tiên; đ/c Lê Phi Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Trường đến dự và chỉ đạo. Phiên họp đã bầu ra 05 Ủy viên Ban Thường vụ CĐ gồm 05 đồng chí: (1)Nguyễn Văn Duyệt, (2)Trương Chí Hải, (3) Trần Văn Hâu, (4) Nguyễn Văn Linh, (5) Dương Thị Tuyền; trong đó đ/c Nguyễn Văn Linh được bầu làm Chủ tịch, đ/c Trương Chí Hải và đ/c Nguyễn Văn Duyệt làm Phó Chủ tịch. Phiên họp này cũng đã bầu ra 05 Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, gồm: (1) Võ Văn Đấu, (2) Trương Chí Hải, (3) Trần Nam Hải, (4) Phạm Thị Bích Thảo, (5) Trần Văn Phước; trong đó đ/c Trương Chí Hải được bầu làm Chủ nhiệm UBKT.

Trong quá trình phát triển nhà trường, Trường ĐHCT rất vinh dự nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức doanh nghiệp đã đồng hành với các hoạt động của Trường. Nhân dịp Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường ĐHCT lần thứ XVI, CĐ Trường ĐHCT mong muốn gửi lời cảm ơn trân trọng đến Ngân hàng Công thương và Ngân hàng Ngoại thương tại Cần Thơ đã quan tâm tài trợ, góp phần vào sự thành công của Đại hội.
 

ThS. Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch CĐ Trường ĐHCT nhiệm kỳ 2010-2012 phát biểu khai mạc Đại hội

 

ThS. Trương Chí Hải, Phó Chủ tịch CĐ Trường ĐHCT nhiệm kỳ 2010-2012 trình bày Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2010-2012 và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2015

 

Đ/c Nguyễn Văn Duyệt, UVTV, CN UB Kiểm tra CĐ Trường báo cáo kết quả thẩm tra tư cách Đại biểu và biểu quyết thông qua

 

ThS. Nguyễn Văn Linh (giữa), Chủ tịch CĐ Trường ĐHCT nhiệm kỳ 2010-2012 báo cáo và giải đáp ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo của CĐ Trường, Tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo Báo cáo của CĐGDVN

 

Các đại biểu đóng góp ý kiến tại Đại hội

 

PGS.TS Hồ Thị Lam Trà, Phó chủ tịch CĐGDVN phát biểu ý kiến chỉ đạo của Công đoàn cấp trên đối với CĐ Trường ĐHCT

 

PGS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu tại Đại hội

 

 

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH CĐ Trường ĐHCT lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012-2015, bầu cử đại biểu dự Đại hội CĐGDVN sắp tới

 

BCH CĐ Trường ĐHCT lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012-2015 ra mắt Đại hội

 

PGS.TS Hồ Thị Lam Trà, Phó Chủ tịch CĐGDVN trao bằng khen của CĐGDVN cho CBVC Trường đã xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ CĐ Trường


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 692

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI