Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Vui Tết Trung thu năm 2022

Tối ngày 10/9/2022 tại Hội trường Rùa, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức thành công đêm hội “Vui Tết Trung thu” năm 2022 cho các cháu là con viên chức, người lao động của Trường.

Đến dự chương trình có Ban Chấp hành công đoàn Trường, Lãnh đạo các đơn vị, Lãnh đạo Công đoàn các đơn vị, Viên chức, Người lao động Trường và hơn 600 các cháu thiếu nhi con VCNLĐ Trường

Mở đầu chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2022”, các em được thưởng thức tiết mục múa lân với tiếng trống rộn ràng, sôi động.

Tiết mục múa lân đặc sắc mở đầu chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2022”

Phát biểu tại chương trình, ThS. Dương Thị Tuyền, Chủ tịch Công đoàn Trường đã chia sẻ đây là dịp để các bạn trẻ cùng các cháu thiếu nhi được gặp mặt, giao lưu, vui chơi, hòa mình vào không khí Tết Trung thu sôi nổi với tiết mục múa lân và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện bởi các “nghệ sĩ nhí” là con em của các viên chức, người lao động đang công tác tại Trường.

ThS. Dương Thị Tuyền phát biểu tại chương trình

Nhân dịp này, Công đoàn Trường ĐHCT đã trao thưởng cho 5 học sinh giỏi cấp quốc gia, 25 học sinh giỏi cấp thành phố trong năm học 2021-2022. Với những phần thưởng ý nghĩa của Công đoàn Trường trao tặng, hy vọng rằng đây sẽ là nguồn động lực khuyến khích các em nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập

Đây là sự kiện thường niên thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Trường đến đời sống tinh thần của viên chức, người lao động đồng thời là dịp để các em nhỏ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

Một số tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi các “nghệ sĩ nhí”

 

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 898

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI