Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Chương trình “Thắp sáng ước mơ Sinh viên Đại học Cần Thơ” lần thứ 6 năm học 2022 – 2023

Diễn ra vào ngày 31/10/2022, chương trình “Thắp sáng ước mơ Sinh viên Đại học Cần Thơ" lần thứ 6 năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động thiết thực, tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT).

Trong một buổi tối ấm áp và ý nghĩa, Trường ĐHCT tiếp đón nhiều vị khách quý là lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể và lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp và các nhà tài trợ. GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng, cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm cũng đã đến tham dự cùng chương trình.

Toàn cảnh chương trình “Thắp sáng ước mơ Sinh viên Đại học Cần Thơ”

GS.TS. Hà Thanh Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Hà Thanh Toàn cho biết Trường luôn cam kết và tạo mọi điều kiện để sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất, phát triển toàn diện bản thân thông qua các kênh Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên và đa dạng các câu lạc bộ, đội nhóm trong Trường. Đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Nhà trường luôn có nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt là vận động các nguồn học bổng từ các công ty, doanh nghiệp để không một em nào phải nghỉ học. Thầy gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã đồng hành với Nhà trường trong thời gian qua.

Chương trình cũng đã giao lưu trực tiếp với 03 bạn sinh viên, là những tấm gương sáng về nghị lực, dù hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực hết mình, vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Giao lưu trực tiếp với các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đ/c Lư Thị Ngọc Anh trao hoa cho các nhân vật của chương trình

GS.TS. Hà Thanh Toàn gửi thư cảm ơn và hoa cho các đơn vị tài trợ

Đại diện Công ty Thép Tây Đô trao học bổng cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 20 triệu đồng) và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập tại công ty

Đại diện Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước trao học bổng cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 10 triệu đồng)

PGS.TS. Trần Trung Tính trao học bổng của Công ty hóa chất Đăng Hưng cho các bạn sinh viên

Đ/c Lư Thị Ngọc Anh trao học bổng của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 11.500.000 đồng)

ThS Phan Quang Vinh trao học bổng của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 11.500.000 đồng)

Các bạn sinh viên nhận học bổng do Ông Lee Yoon Koo tài trợ (mỗi suất trị giá 12 triệu đồng)

Ông Trương Hữu Tài trao học bổng của Công ty Cổ phần Xây dựng và Trang trí Nội thất Thi Nhân cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 12 triệu đồng)

ThS Dương Thị Tuyền trao học bổng của Công đoàn Trường ĐHCT cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng)

ThS Trần Thị Thủy Tiên trao học bổng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐHCT và Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Cần Thơ cho các bạn sinh viên (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng)

"Nuôi dưỡng ước mơ, xây hoài bão lớn vì tương lai tươi sáng". Đừng chần chừ, đừng nghi ngại, đừng sợ hãi, ngay từ bây giờ hãy sống cuộc đời mình theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Hãy bước qua mọi giới hạn để đạt được ước mơ. Hãy đi, rồi sẽ đến!” Đó là thông điệp mà tất cả những người thực hiện Chương trình “Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ” mong muốn được gửi đến tất cả quý vị và các bạn. Ban Tổ chức mong muốn các đơn vị tài trợ tiếp tục đồng hành cùng chương trình để chương trình được lan tỏa khắp mọi nơi, hỗ trợ kịp thời đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống.

Các đại biểu và khách dự chụp ảnh lưu niệm

  

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng) 

Lượt xem: 697

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI