Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Bế mạc Hội thao truyền thống Công đoàn Trường ĐHCT năm học 2013-2014

Ngày 17/11/2013, Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (CĐ Trường ĐHCT) đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội thao Truyền thống CĐ Trường ĐHCT năm học 2013-2014 và tổng kết trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc.

Lễ Bế mạc Hội thao Truyền thống CĐ Trường ĐHCT năm học 2013-2014 diễn ra tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Trường ĐHCT


Sau các vòng tranh tài sôi nổi và hào hứng của các vận động viên (VĐV) không chuyên, Ban tổ chức đã xác định được các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong Hội thao để tiến hành trao giải.


Tổng kết Hội thao, Ban tổ chức đã trao khoảng 60 giải thưởng (các giải nhất, nhì, ba) bao gồm giải cá nhân, đồng đội và tập thể. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Khoa Nông nghiệp và Sinh học ứng dụng, Khối Phòng ban đạt giải nhì, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đạt giải ba.


Hội thao truyền thống Công đoàn Trường ĐHCT đã tạo không khí vui tươi, thư giản, thắm tình đoàn kết của cán bộ viên chức các đơn vị cũng như trong toàn trường. Đặc biệt, sự nhiệt tình, hăng hái tham gia và cổ vũ của toàn thể cán bộ viên chức đã góp phần làm nên sự thành công tốt đẹp mùa giải năm nay. Hội thao đã kết thúc tốt đẹp và vui mừng đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 5378

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI