Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

32 ứng viên ứng tuyển tại kỳ tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2023

Sáng ngày 14/12/2023, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Lễ Khai mạc Kỳ tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2023. Đợt 2 của Kỳ tuyển dụng viên chức năm 2023 có 32 ứng viên ứng tuyển vào các vị trí tại các đơn vị thuộc Trường ĐHCT.

Toàn cảnh Lễ Khai mạc tại Nhà điều hành, Trường ĐHCT

Tham dự Lễ Khai mạc, có PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường ĐHCT cùng đại diện lãnh đạo các trường, khoa, phòng ban thuộc Trường, thành viên Hội đồng tuyển dụng viên chức, thành viên các ban, tổ của kỳ tuyển dụng năm 2023 và 32 ứng viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Trung Tính chia sẻ với nhu cầu phát triển của nhà trường, Trường ĐHCT luôn coi trọng việc tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức nhằm lựa chọn những ứng viên có đầy đủ tố chất cả về trình độ chuyên môn lẫn phẩm chất đạo đức và có thể khẳng định rằng việc tuyển dụng viên chức là khâu đầu tiên và rất quan trọng. Để kỳ thi diễn ra một cách an toàn, khách quan, công bằng và đúng quy định, Phó Hiệu trưởng cho biết Hội đồng tuyển dụng yêu cầu các thành viên Ban giám sát, Ban kiểm tra, sát hạch và các thí sinh nghiêm túc, đảm bảo thực hiện đúng các nội dung, quy định đã đề ra và nhấn mạnh việc tuyển dụng việc chức sẽ quyết định tới chất lượng nguồn nhân lực của nhà trường trong tương lai, đặc biệt là đội ngũ giảng viên, nhà khoa học, là những người sẽ kế thừa những thầy cô đi trước.

PGS.TS. Trần Trung Tính phát biểu tại Lễ Khai mạc

Trong đợt 2 của kỳ tuyển dụng năm 2023, tất cả vị trí tuyển dụng đều là vị trí giảng viên, có 49 chỉ tiêu tuyển dụng cho toàn trường. Có 42 ứng viên nộp hồ sơ và qua vòng xét phiếu đăng ký có 32 ứng viên nộp hồ sơ, đủ điều kiện vào vòng sát hạch, phỏng vấn.

Bà Sơn Búp Pha, Thư ký Hội đồng tuyển dụng viên chức phổ biến kế hoạch và nội quy đến các ứng viên

 

 Phần đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc tại buổi khai mạc

Tại buổi khai mạc, các ứng viên đã được nghe phổ biến các quy chế, quy định về tuyển dụng viên chức tại Trường đồng thời được giải đáp các thắc mắc có liên quan. Chiều cùng ngày, Hội đồng tuyển dụng viên chức của Trường tiến hành phỏng vấn các ứng viên dự tuyển. Kết quả của đợt tuyển dụng sẽ được Trường ĐHCT công bố trên các phương tiện truyền thông của Trường.

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 199

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI