Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 43, năm học 2020 - 2021

Sau thời gian bị gián đoạn do dịch bênh Covid-19, từ ngày 25/02/2022 đến 06/3/2022, Trường Đại học Cần Thơ tiếp tục tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 43, năm học 2020 - 2021, thuộc các khoa: Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Ngoại ngữ, Phát triển Nông thôn, Khoa học Tự nhiên, Kinh tế, Luật, Khoa học Chính trị, Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên, Nông nghiệp, Sư phạm, Công nghệ, Thủy sản, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Bộ môn Giáo dục Thể chất và hai viện: Nghiên cứu Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long, Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Sinh học. Đặc biệt, các buổi lễ trao bằng được phát trực tiếp trên fanpage của Nhà trường (https://www.facebook.com/CTUDHCT).

Các buổi lễ trao bằng tốt nghiệp được tổ chức tại Hội trường Rùa

Trong đợt này, Trường trao bằng tốt nghiệp cho 3.354 tân cử nhân và kỹ sư, trong đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc chiếm 5,4%; Giỏi chiếm 27,7%; Khá chiếm 57,3% và Trung bình là 9,6%. Như vậy, tổng số sinh viên được trao bằng tốt nghiệp năm học 2020 - 2021 là gần 6.800 sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên

 

PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng, phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Kinh tế

Đại diện lãnh đạo nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các sinh viên tốt nghiệp và mong muốn các em nắm bắt cơ hội, khai thác thuận lợi, vận dụng kiến thức tích lũy vào thực tiễn công tác để phát triển bản thân và phát triển cộng đồng. Tốt nghiệp không phải kết thúc việc học, Nhà trường mong muốn các em sẽ không ngừng nỗ lực tự học, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời, các thầy cô của Trường luôn dõi theo bước đi của các em, sẵn sàng tiếp tục trao đổi, chia sẻ với các em về những vấn đề khó khăn, vướng mắc mà các em gặp phải trong công việc và cuộc sống. Cánh cửa Đại học Cần Thơ luôn rộng mở để chào đón các em trở về tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi, nâng cao trình độ ở các bậc học cao hơn và đặc biệt trở thành đối tác của Trường. "Sự thành công của các em là sự thành công của Nhà trường", PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT chia sẻ.

Khen thưởng cho các sinh viên thủ khoa ngành, xuất sắc và giỏi

Trường ĐHCT luôn nỗ lực cao nhất để thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và của cả nước nói chung. Đối với công tác đào tạo, tổng số sinh viên của Trường hiện nay khoảng 44.000 sinh viên đại học và hơn 2.500 học viên cao học và nghiên cứu sinh. Hằng năm, Trường đóng góp một phần quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Hiện tại, Trường đào tạo gần 109 ngành/chuyên ngành bậc đại học, 48 ngành đào tạo thạc sĩ (trong đó có 03 ngành đào tạo thạc sĩ quốc tế) và 20 chuyên ngành bậc tiến sĩ. Trường không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Trường đã có 15 chương trình đào tạo được công nhận đạt chuẩn trong nước và quốc tế, trong đó 02 chương trình đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và 13 chương trình đạt tiêu chuẩn AUN-QA.

PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng, trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Các tân cử nhân thể hiện niềm vui vì đã hoàn thành chặng đường sinh viên nhiều nỗ lực để tiếp tục thể hiện bản thân trên đường đời


(Ban Biên tập)
 

Lượt xem: 2081

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI