Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

CUSC đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2022

Ngày 09/10/2022, Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards – VDA) 2022 ở hạng mục Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu với Hệ thống Tích hợp thông tin Quản lý Đào tạo (CUSC-UIIS).

Vietnam Digital Awards là Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Được phát động từ ngày 21/4/2022, Vietnam Digital Awards 2022 đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhận gần 400 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc đều qua hình thức trực tuyến. Qua quá trình xem xét, đánh giá với vòng sơ khảo và chung khảo, đã chọn ra 49 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được trao giải theo 5 hạng mục:

Hạng mục 1: Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu (vinh danh 28 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp);

Hạng mục 2: Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 07 doanh nghiệp, đơn vị);

Hạng mục 3: Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 07 cơ quan nhà nước);

Hạng mục 4: Sản phẩm, Giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng (vinh danh 06 sản phẩm, giải pháp);

Hạng mục 5: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài (vinh danh 01 giải pháp).

Năm 2022, CUSC vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2022 ở hạng mục (1) Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu, sản phẩm đạt giải là “Hệ thống Tích hợp thông tin Quản lý Đào tạo (CUSC-UIIS)”. Đây là hạng mục trao cho đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông sở hữu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu, hướng đến giải quyết các vấn đề, nhu cầu thực tiễn của cuộc sống

Ông Trần Hoàng Việt, Phó Giám đốc CUSC nhận giải thưởng tại sự kiện Vietnam Digital Awards

Hệ thống Tích hợp thông tin Quản lý Đào tạo (CUSC-UIIS) là giải pháp giúp kết nối, tạo lập hệ thống dữ liệu dùng chung, chia sẻ tài nguyên giữa các hệ thống chuyên môn, phần mềm chuyên môn đặc thù phục vụ cho hoạt động chung của trường từ đó giúp công tác quản lý được toàn diện góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục hiện nay.

Hệ thống tích hợp thông tin quản lý đào tạo (CUSC-UIIS) được xây dựng dựa trên “Bốn trụ cột chính” hình thành nên cơ sở “Giáo dục số” bao gồm:

Trụ cột 01: Công tác tuyển sinh và quản lý sinh viên;

Trụ cột 02: Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học;

Trụ cột 03: Công tác tài chính;

Trụ cột 04: Công tác điều hành và các hoạt động chuyên môn. Các “trụ cột” luôn được kết nối và tích hợp với nhau nhằm chia sẻ các thông tin và dữ liệu đảm bảo thông tin được quản lý một cách toàn diện và xuyên suốt.

Hơn 21 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, CUSC luôn đồng hành cùng với sự phát triển của đối tác, khách hàng bằng Niềm tin - Đam mê - Trách nhiệm. Với khẩu hiệu Chất lượng là hàng đầu, CUSC cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng.

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1153

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI