Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trường Đại học Cần Thơ tổng kiểm tra việc tổ chức thực hiện các khâu tuyển sinh năm 2012

Ngày 28/6/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức họp Hội đồng Tuyển sinh Trường năm 2012, các phòng ban, trung tâm và Đoàn Thanh niên để tổng kiểm tra, rà soát lại việc tổ chức thực hiện các khâu chuẩn bị cho công tác Tuyển sinh năm 2012.

Trường ĐHCT đã tổ chức họp tổng kiểm tra, rà soát lại việc tổ chức thực hiện các khâu chuẩn bị cho công tác Tuyển sinh năm 2012


Nhằm tổ chức kỳ thi tuyển sinh năm 2012 tại cụm Cần Thơ an toàn, trật tự và nghiêm túc, Trường ĐHCT đã huy động tất cả các lực lượng của Trường để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh. Tại buổi họp, tất cả các phòng ban chức năng đã báo cáo tình hình tổ chức thực hiện nhiệm vụ được phân công. Sau quá trình tích cực và chủ động tổ chức thực hiện, đến nay, việc chuẩn bị cho tất cả các khâu tổ chức tuyển sinh của Trường đã hoàn thành về cơ bản, trong đó bổ sung thêm một số việc cần thực hiện để giúp kỳ thi tuyển sinh sắp tới diễn ra được thuận lợi. Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, BGH Trường ĐHCT đã chỉ đạo tất cả các phòng ban chức năng có liên quan cần phối hợp chặt chẽ để thực hiện đồng bộ, hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2012. Các phòng ban chức năng cần tổng kiểm tra, rà soát lại để hoàn thiện tất cả các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo tất cả sẵn sàng cho mùa thi.

Đồng thời, Trường ĐHCT cũng rất quan tâm đến việc hỗ trợ thí sinh dự thi trong 2 đợt tuyển sinh để các em không gặp khó khăn và bỡ ngỡ. Nhà trường đã chỉ đạo Phòng Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên và Trung tâm Thông tin Quản trị mạng Trường phối hợp hỗ trợ cho các thí sinh về: thông tin Tuyển sinh năm 2012 trên website Trường (địa điểm dự thi, chỗ trọ trên bản đồ Google Map, lịch thi v.v. ở mục Thông tin Tuyển sinh), công tác tư vấn - tiếp sức mùa thi được bố trí tại các chốt tư vấn trên địa bàn TP. Cần Thơ nơi có điểm thi (tư vấn tìm địa điểm thi, chỗ trọ, quán ăn hợp vệ sinh v.v.) và bố trí ký túc xá Trường cho các thí sinh dự thi gần khu vực Trường ĐHCT.


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 1008

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI