Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội chợ việc làm dành cho sinh viên đợt 1 năm 2024

Sáng ngày 06/4/2024, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố Cần Thơ tổ chức Hội chợ việc làm dành cho sinh viên đợt 1 năm 2024. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều công ty, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động cùng đông đảo sinh viên.

 Toàn cảnh ngày hội

Hội chợ việc làm là hoạt động thường niên do Trường ĐHCT tổ chức nhằm tăng cường kết nối giữa Nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên. Đến với Hội chợ, sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm, tham gia tuyển dụng trực tiếp, nhận những thông tin thiết thực về chính sách, kế hoạch tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp, để từ đó tìm kiếm những công việc phù hợp với khả năng và chuyên ngành của bản thân. Ngoài ra, đây còn là cơ hội giúp sinh viên được trải nghiệm, tích lũy thêm những kinh nghiệm cần thiết, nắm bắt được các kỹ năng quan trọng như viết CV, trả lời phỏng vấn,.... Với các bạn sinh viên năm nhất, năm hai khi tham gia Hội chợ sẽ có cơ hội được tiếp xúc sớm hơn với nhà tuyển dụng từ đó có những kế hoạch định hướng tốt hơn cho bản thân trong tương lai.

Đối với doanh nghiệp, Đây là dịp để quảng bá thương hiệu, tạo sự nhận diện với sinh viên, thu hút nhân tài trẻ và tìm hiểu các cơ hội để hợp tác đào tạo và nghiên cứu với Trường ĐHCT.

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm:

 
 
 
 
 
 
 
 

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 93

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI