Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Triển khai tự đánh giá 14 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN năm 2013

Sáng ngày 07/5/2013, Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí – Trường Đại học Cần Thơ (ĐBCL&KT - ĐHCT) đã tổ chức Hội nghị triển khai tự đánh giá 14 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN năm 2013. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ là thành viên các Tổ Tự đánh giá, Nhóm Tư vấn và Nhóm Đánh giá nội bộ.

TS. Phan Huy Hùng trình bày định hướng đảm bảo chất lượng năm 2013


Hội nghị cũng đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện công tác tự đánh giá chương trình đào tạo năm 2012. Đồng thời, TS. Phan Huy Hùng, Giám đốc Trung tâm ĐBCL&KT cũng trình bày định hướng hoạt động đảm bảo chất lượng của Trường năm 2013 và công bố các quyết định của Hiệu trưởng về tổ chức thực hiện tự đánh giá chương trình đào tạo năm 2013. Trong đó, công tác tự đánh giá chương trình đào tạo năm 2013 có một số cải tiến về tài liệu hướng dẫn thực hiện tự đánh giá, hoạt động tư vấn hỗ trợ, đánh giá nội bộ… 


Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã chia sẻ một số thông tin bước đầu về kết quả đánh giá ngoài quốc tế chương trình đào tạo Kỹ thuật điện – Điện tử theo tiêu chuẩn AUN, cụ thể là các góp ý cải thiện chương trình của các chuyên gia quốc tế vào tháng 4 vừa qua. Các thông tin và kinh nghiệm đánh giá ngoài được trao đổi giúp làm rõ hơn về hoạt động đảm bảo chất lượng liên quan đến các nội dung đánh giá chương trình đào tạo. Hội nghị cũng tiến hành thảo luận và nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đại biểu nhằm nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng trong thời gian tới.
 

Các đại biểu thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm tự đánh giá


(Tin, ảnh: Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí)

Lượt xem: 3427

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI