Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trao học bổng "Tỏa sáng cùng ADG" năm học 2021-2022

Nhằm khuyến khích sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên trong cuộc sống, ngày 5/11/2021, Công ty ADG đã phối hợp cùng Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Lễ trao học bổng "Tỏa sáng cùng ADG" năm học 2021-2022 với hình thức trực tuyến. Tại buổi lễ, đại diện Công ty ADG đã gửi tặng 08 suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập Khá/Giỏi ở Trường ĐHCT.

Lễ trao học bổng được tổ chức với hình thức trực tuyến

Ông Huỳnh Minh Vũ, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc chi nhánh ADG thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ trên chặng đường phát triển của Công ty, bên cạnh là nhà phân phối đáng tin cậy của các đại lý công nghệ thông tin trên cả nước, hợp tác với các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới, ADG cũng mong muốn chung tay, góp sức nuôi dưỡng ước mơ cho các em sinh viên, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh-kinh tế khó khăn hiện nay. Ông Huỳnh Minh Vũ hy vọng những suất học bổng này không những mang đến cho các em sinh viên những giá trị vật chất thiết thực, góp phần giúp các em trang trải chi phí cuộc sống mà còn mang giá trị tinh thần là khuyến khích, động viên các em cố gắng học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, vươn đến những ước mơ tốt đẹp trong tương lai. Nhân dịp này, ông cũng gửi lời cảm ơn Trường ĐHCT đã hỗ trợ Công ty ADG trong việc trao học bổng cho các em sinh viên.

 Đại diện Công ty ADG trao học bổng trực tuyến cho 08 em sinh viên Trường ĐHCT

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã gửi lời cảm ơn Công ty ADG đã đồng hành cùng Trường ĐHCT trong công tác đào tạo và chấp cánh ước mơ. PGS.TS. Trần Trung Tính đánh giá cao nghĩa cử cao quý của Công ty ADG, tuy điều kiện dịch bệnh phức tạp nhưng Công ty vẫn hỗ trợ các em sinh viên Trường để các em có điều kiện tiếp tục học tập và nuôi dưỡng ước mơ. Phó Hiệu trưởng cũng ân cần nhắc nhở các em sinh viên sử dụng suất học bổng đúng mục đích, hợp lý để không phụ lòng hỗ trợ của các mạnh thường quân.

 PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT (vị trí thứ 2, từ phải sang) phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện các em sinh viên - em Huỳnh Khả Siêu đã gửi lời cảm ơn đến Công ty ADG, Trường ĐHCT, bên cạnh đó chia sẻ những khó khăn, gánh nặng của gia đình về chi phí học tập... Vì vậy, nhận được suất học bổng này là niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình các em, là động lực lớn lao để các em cố gắng phấn đấu trong học tập. Em Khả Siêu chia sẻ sẽ sử dụng suất học bổng đúng mục đích để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, các mạnh thường quân và nhà trường.

Em Huỳnh Khả Siêu đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến Công ty ADG và nhà trường

 

(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

 

Lượt xem: 1487

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI