Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Tổng kết Hội nghị Nghiên cứu khoa học trong sinh viên Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ I năm 2022

Ngày 27/12/2022, tại Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra chương trình tổng kết Hội nghị Nghiên cứu khoa học trong sinh viên Đồng bằng sông Cửu Long, lần thứ I năm 2022.

 Ban Tổ chức tặng hoa đến các trường phối hợp

Sau 4 tháng phát động từ ngày 25/8/2022, Hội nghị đã nhận hơn 300 bài viết của các tác giả từ các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Sáu Hội đồng phản biện thuộc các lĩnh vực: Nông nghiệp - Thủy sản; Tự nhiên; Kỹ thuật - Công nghệ; Y học - Sức khỏe; Giáo dục, Xã hội và Nhân văn; Kinh tế được thành lập. Dựa trên kết quả từ Hội đồng phản biện, từ 8 đến 10 bài nghiên cứu được chọn để báo cáo trực tiếp tại 6 hội thảo liên quan đến 6 lĩnh vực nêu trên được tổ chức từ ngày 25/8 đến 27/12/2022 tại các trường đại học trên địa bàn thành phố

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất (mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và được tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố), 6 giải Nhì (2 triệu đồng và Bằng khen của Thành đoàn), 12 giải Ba (1 triệu đồng và Bằng khen của Thành đoàn), 1 giải Khuyến khích (500.000 đồng và giấy khen của Ban Tổ chức) và 6 giải poster (1 triệu đồng và giấy khen của Ban Tổ chức). Trong đó, các nhóm sinh viên từ Trường Đại học Cần Thơ đạt 3 gải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải ba, 1 giải Khuyến khích và 2 giải poster.

Ở lần đầu tiên được tổ chức, Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của sinh viên và góp phần khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học. Theo đánh giá của Hội đồng phản biện, trong số 300 bài viết gửi về Hội nghị, có 250 bài có tính mới, tính sáng tạo, hàm lượng khoa học và tiềm năng ứng dụng cao.

Hình ảnh trao giải cho các tác giả và nhóm tác giả theo các Hội đồng:

 
 
 
 
 
 

Ảnh lưu niệm

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 764

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI