Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Ngày hội việc làm Công nghệ thông tin năm 2021

Trong xu hướng đào tạo gắn với nhu cầu xã hội và thị trường lao động, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) luôn chú trọng tăng cường hợp tác với các đối tác là công ty, doanh nghiệp nhằm tạo cầu nối cho các em sinh viên có cơ hội gặp gỡ trao đổi thông tin về nhu cầu việc làm cũng như tiếp cận các tiêu chí tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp. Trong quá trình đào tạo và phát triển, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT), Trường ĐHCT đã luôn nhận được sự hỗ trợ quý báu từ các công ty và doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tiếp nối sự thành công của các năm qua về việc tăng cường các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên, ngày 30/12/2021, Khoa CNTT&TT, Trường ĐHCT tổ chức Ngày hội việc làm Công nghệ thông tin năm 2021 với sự tham gia của gần 2.500 sinh viên CNTT và sự đồng hành của 17 doanh nghiệp danh tiếng hoạt động trong lĩnh vực CNTT&TT đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngày hội việc làm Công nghệ thông tin năm 2021 bằng hình thức trực tuyến

Ngày hội việc làm CNTT không chỉ tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham quan, nắm bắt tình hình đào tạo và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên, mà đây cũng là dịp để nhà trường và doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin, chia sẻ những khó khăn thách thức về nguồn nhân lực CNTT, từ đó định hướng hợp tác trong vấn đề đào tạo, tuyển dụng và việc làm. Thông qua sự kiện này, Khoa CNTT&TT cũng như Trường ĐHCT mong muốn xây dựng bền chặt, hiệu quả hơn nữa mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Tại Ngày hội việc làm CNTT được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, các em sinh viên chọn tham gia vào các phòng trực tuyến trên phần mềm zoom để gặp gỡ, giao lưu với đại diện các công ty, doanh nghiệp, để được giới thiệu tổng quan và các chương trình hoạt động của các đơn vị; được phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp và được tư vấn hướng nghiệp, cơ hội đào tạo, thực tập,...

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT, phát biểu khai mạc Ngày hội

Trường ĐHCT ghi nhận sự đồng hành, hỗ trợ, hợp tác và tài trợ của các doanh nghiệp đối tác ngày hội việc làm CNTT tại Trường ĐHCT và mong rằng tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp để có thêm nhiều chương trình hơn nữa, nhằm giúp các em sinh viên được trải nghiệm thực tế, có được vốn kỹ năng nhất định ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, từ đó có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn sau khi ra trường. Nhà trường cũng mong muốn các em sinh viên sẽ nỗ lực phấn đấu và đạt thành tích cao nhất trong học tập, có hướng đi đúng đắn cho bản thân, để sau khi ra trường có thể đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

TS. Nguyễn Hữu Hòa, Trưởng khoa CNTT&TT giới thiệu thông tin, hoạt động nổi bật của Khoa và Ngày hội việc làm CNTT

 
Nhân dịp này, Khoa CNTT&TT hân hạnh nhận được sự tài trợ học bổng cho sinh viên với 5 suất, mối suất trị giá 2 triệu đồng từ Công ty TMA Solutions và 3 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng từ Công ty Ryomo Vietnam Solutions
 

Sinh viên tham gia tìm hiểu, trao đổi thông tin và phỏng vấn với các đơn vị tuyển dụng



(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

Lượt xem: 1398

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI