Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Vừa làm vừa học và hệ Đào tạo Từ xa năm học 2022-2023

Sáng ngày 27/5/2023, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Vừa làm vừa học và hệ Đào tạo Từ xa năm học 2022-2023 cho 500 tân cử nhân, kỹ sư.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị liên kết, các tân cử nhân, tân kỹ sư và người thân. Về phía Trường Đại học Cần Thơ, có GS. TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo và giảng viên, viên chức các đơn vị thuộc Trường.

 Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các tân cử nhân, kỹ sư và mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho đơn vị công tác và sự phát triển của xã hội. Bên cạnh đó, GS. TS. Hà Thanh Toàn cũng hy vọng các đơn vị liên kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Nhà trường, cùng nhau nâng cao chất lượng hình thức hệ Vừa làm vừa học và hệ Đào tạo Từ xa.

GS. TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng, gửi lời chúc đến các tân kỹ sư và tân cử nhân

Tại buổi lễ, Trường ĐHCT đã trao bằng tốt nghiệp cho hơn 500 tân kỹ sư và tân cử nhân. Đây là những sinh viên đã nỗ lực hoàn thành chương trình đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học, liên thông cho người có bằng tốt nghiệp đại học hình thức Vừa làm vừa học và hệ Đào tạo Từ xa, do Trường ĐHCT phối hợp và tổ chức đào tạo tại các đơn vị liên kết: Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ; Trường Đại học Tiền Giang; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long; Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau; Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp; Trường Trung cấp Hồng Ngự; Trường Trung cấp Thanh Bình, Trường Trung cấp Tháp Mười; Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Lấp Vò; Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Đông Hải.

Về kết quả đào tạo của các khóa học, đối với hình thức Vừa làm vừa học, số lượng sinh viên tốt nghiệp là 573, chiếm tỷ lệ 89,8%. Trong đó, 93 sinh viên đạt loại xuất sắc (16,23%); 235 sinh viên đạt loại giỏi (41,01%); 230 sinh viên đạt loại khá (40,14%); 15 sinh viên đạt loại trung bình (2,62%). Đối với hình thức đào tạo Từ xa, số lượng sinh viên tốt nghiệp là 507, chiếm tỷ lệ 63,5%. Trong đó, 12 sinh viên đạt loại xuất sắc (2,4%); 84 sinh viên đạt loại giỏi (16,6%); 376 sinh viên đạt loại khá (74,2%); 35 sinh viên đạt loại trung bình (6,8%).

PGS. TS. Phạm Phương Tâm, Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo, Trường ĐHCT báo cáo tổng kết quá trình đào tạo

Để đạt kết quả học tập trên là quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của cả tập thể và bản thân mỗi cá nhân sinh viên, cùng với sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên, sự tích cực trong quản lý của các Đơn vị liên kết đào tạo.

 Tân cử nhân Võ Thị Thu Nguyệt, ngành Thông tin thư viện hệ Đào tạo Từ xa, gửi lời tri ân đến Trường ĐHCT và các đơn vị liên kết

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã ra Quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập, cũng như có nhiều cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập.  

ThS. Phạm Thị Ngọc Sương, Phó Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo, Trường ĐHCT thông qua quyết định khen thưởng và công nhận tốt nghiệp

 

GS. TS. Hà Thanh Toàn trao tặng Giấy khen cho các tân cử nhân và kỹ sư có thành tích cao trong học tập

Những kết quả học tập như trên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Trường ĐHCT đối với hình thức đào tạo Vừa làm vừa học và Đào tạo từ xa. Sinh viên hoàn thành khóa học, tốt nghiệp ra trường đã được cung cấp đầy đủ kiến thức, có trình độ tương ứng ở bậc đại học, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực các doanh nghiệp và xã hội, tỷ lệ có việc làm luôn đạt cao; nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác, trong cuộc sống cá nhân và gia đình; đồng thời, sinh viên có khả năng tiếp tục học và tự học, tự nghiên cứu ở các trình độ cao hơn.

 
 
 

Hiệu trưởng trao bằng cho các tân cử nhân và kỹ sư

Tại lễ trao bằng tốt nghiệp, các tân cử nhân và kỹ sư đã chính thức trở thành cựu sinh viên trong hơn 230.000 cựu sinh viên khác của Trường ĐHCT. Xin trân trọng chúc mừng các các tân cử nhân và kỹ sư đã hoàn thành xuất sắc một chặng đường dài đầy cảm xúc. Hy vọng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường, về các đơn vị liên kết đào tạo nơi các bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện. Chúc các bạn sẽ luôn thành công trên con đường phía trước và tìm thấy những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và sự nghiệp!

Khoảnh khắc tung nón tốt nghiệp đầy cảm xúc kết thúc một hành trình đẹp tại Trường ĐHCT

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1323

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI