Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Lễ Trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2020

Ngày 05/12/2020, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2020. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long; Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường ĐHCT; các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ và người thân cùng tham dự.

Đào tạo sau đại học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trường ĐHCT nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nói chung và đội ngũ giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng nói riêng thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhà trường không ngừng mở rộng ngành nghề đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội cũng như thị trường lao động. Bên cạnh 98 ngành bậc đại học, Trường đang đào tạo 48 ngành, chuyên ngành bậc thạc sĩ và 19 ngành bậc tiến sĩ với quy mô đào tạo 300 nghiên cứu sinh và 2.484 học viên cao học. Đặc biệt trong số này, có 34 học viên cao học và 01 nghiên cứu sinh là người nước ngoài đến từ 11 quốc gia trên thế giới.

Tại buổi lễ trao bằng năm nay, có tất cả 31 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ và 667 học viên cao học được trao bằng thạc sĩ. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nghiên cứu sinh và học viên cao học của trường đã tốt nghiệp là 204 tiến sĩ và 11.569 thạc sĩ.

Hiệu trưởng trao giấy khen cho các tân tiến sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu


Tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ và trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền địa phương ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã thường xuyên tạo điều kiện, ủng hộ cho Trường ĐHCT thực hiện có hiệu quả và chất lượng các chương trình đào tạo bậc sau đại học, giúp đỡ học viên hoàn thành tốt chương trình đào tạo tiến sĩ và thạc sĩ, góp phần vào sự thành công trong công tác đào tạo nguồn nhân lực sau đại học cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trường ĐHCT tự hào vì đã được đồng hành trong suốt hành trình chinh phục tri thức của người học. Hy vọng rằng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sẽ mang theo tinh thần không ngừng học tập, tự học, sáng tạo trong hành trang của mình để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân, nâng cao tầm vóc của Trường ĐHCT nhưng quan trọng hơn cả là đóng góp cho sự phát triển của gia đình, cộng đồng và đất nước. Trường ĐHCT cam kết sẽ tiếp tục đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng nhiều chuyên ngành theo nhu cầu xã hội, gắn kết với thị trường lao động hướng đến mục tiêu đạt chuẩn quốc tế về đào tạo sau đại học ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong khu vực.

Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ

Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ
 

Các tân tiến sĩ và thạc sĩ thể hiện niềm vui ngày tốt nghiệp


Sau lễ tốt nghiệp này, các tân tiến sĩ và thạc sĩ chính thức gia nhập Hội Cựu sinh viên của Trường, Hiệu trưởng mong muốn các tiến sĩ, thạc sĩ tiếp tục duy trì tình bạn, tình đồng môn, tình thầy trò tốt đẹp trong những năm tháng tại Trường. Sự gắn kết của các cựu sinh viên là một trong những giá trị tốt đẹp của Trường ĐHCT.


 (Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

Lượt xem: 1294

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI