Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch toàn khóa XVII, nhiệm kỳ 2017-2022 của Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), ngày 21/09/2022, Công đoàn Trường ĐHCT tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022 nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023 tại Hội trường 4, Lầu 8, Nhà Điều hành.

Đến dự Hội nghị có TS. Nguyễn Ngọc Ân, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Đ/c Lý Hồng Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành Phố Cần Thơ; Đ/c Đoàn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Cần Thơ. Về phía Trường ĐHCT có GS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng; Đ/c Lê Phi Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c Dương Thị Tuyền, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Trường; Cùng các đ/c trong BCH Công đoàn Trường; Lãnh đạo các đơn vị và Lãnh đạo Công đoàn các đơn vị.

Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2022-2023 tại Hội trường 4, Lầu 8, Nhà Điều hành

Đồng chí Dương Thi Tuyền - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu Khai mạc Hội nghị

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, đ/c Dương Thị Tuyền phân tích những thuận lợi, khó khăn của hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022. Đồng thời, chia sẻ những thông tin mà Công đoàn đã cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ chăm lo cho VC-NLĐ, con VC-NLĐ trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian qua; đặc biệt là để tiếp nhận sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và của Đảng ủy Trường để Công đoàn cùng với Nhà trường hoàn thành những nhiệm vụ chính trị của Trường trong thời gian tới.

Trong năm qua, một năm với nhiều khó khăn, thách thức đối với hoạt động công đoàn Trường ĐHCT nói riêng và hoạt động công đoàn cả nước nói chung. Nhưng Công đoàn Trường ĐHCT luôn không ngừng đổi mới hoạt động, vượt qua mọi khó khăn thách thức, bằng việc tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ trường, sự sâu sát của Công đoàn GDVN; sự phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, Công đoàn đã uyển chuyển, mạnh dạn thay đổi hình thức hoạt động, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBNGNLĐ để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ.

Dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, cán bộ làm công tác kiêm nhiệm chưa có nhiều thời gian cho hoạt động Công đoàn nhưng với sự linh hoạt, nhanh chóng thích ứng trong hình hình mới, Công đoàn Trường ĐHCT đã triển khai, tổ chức nhiều hoạt động mang lại lợi ích chính đáng cho CBNGNLĐ, góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ những thuận lợi, khó khăn cũng như thách thức trong thời gian tới khi Nhà trường tiếp tục tự chủ và thực hiện chuyển đổi số; đồng thời, đánh giá cao những hoạt động của Công đoàn trong thời gian qua, đoàn kết, tận tâm với nhiều đổi mới sáng tạo, linh hoạt, nhanh chóng thích ứng trong hình hình mới, triển khai, tổ chức nhiều hoạt động mang lại lợi ích chính đáng cho VC-NLĐ, góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Nhà trường.

PGS. TS Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, TS. Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận sự sẵn sàng, cố gắng nỗ lực hết mình, với nhiều giải pháp linh hoạt vô cùng sáng tạo của tập thể Công đoàn Trường. Đ/c Nguyễn Ngọc Ân tin tưởng và mong rằng Đảng ủy, BGH tiếp tục chỉ đạo và phối hợp nhằm hỗ trợ Công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn luôn là một điểm sáng của Công đoàn Giáo dục Viêt Nam.

TS. Nguyễn Ngọc Ân, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Một số hình ảnh trao thưởng trong Hội nghị

Đ/c Nguyễn Ngọc Ân trao Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho PGS.TS Ngô Mỹ Trân (Khoa Kinh tế)

 

Trao Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2021-2022

Trao Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” giai đoạn 1.

Trao Giấy khen của Công đoàn Trường cho Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022

Trao Giấy khen của Công đoàn Trường cho Tập thể có nhiều hoạt động nổi bật, sáng tạo trong năm học 2021-2022

Trao giải Cuộc thi sáng tác clip “Thầy Cô trong mắt em” năm 2022

 

Trao Giấy chứng nhận lớp “Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý”

Đ/c Hà Thanh Toàn và đ/c Dương Thị Tuyền trao hoa và biểu trưng tri ân cho cán bộ Công đoàn thôi công tác công đoàn để nhận nhiệm vụ khác.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

  

Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ 

Lượt xem: 652

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI