Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

CUSC - Dịch vụ Đào tạo Công nghệ Thông tin được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê 2014

Ngày 27/4/2014, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2014 tại Trường quay S4 Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Hà Nội. Chương trình được sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, lãnh đạo các hiệp hội công nghệ thông tin (CNTT) và trên 200 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.

Giải thưởng Sao Khuê do VINASA tổ chức được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành CNTT Việt Nam; Danh hiệu Sao Khuê năm 2014 được trao cho 70 sản phẩm, trong đó có 46 sản phẩm và 24 dịch vụ; trung tâm Công nghệ Phần mềm-Đại học Cần Thơ vinh danh với dịch vụ đào tạo CNTT đạt “Giải thưởng Sao Khuê hạng 4 sao”.

 

Ông Nguyễn Hoàng Việt – Giám Đốc Trung tâm và cô Lý Thúy Hằng - Phó trưởng Bộ phận Đào tạo nhận giải Sao Khuê 2014

Đến nay, chương trình đào tạo CNTT tại trung tâm được quản lý và đào tạo theo chuẩn ISO 9001:2008 với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiện đại theo mô hình “Đào tạo-Sản xuất phần mềm-Thực tiễn”. CUSC luôn cập nhật và xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp, đi đến việc mở rộng, đa dạng các loại hình đào tạo; tiêu biểu với loại hình đào tạo dài hạn Lập trình viên quốc tế và Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế với tên thương hiệu là MEKONG DELTA - APTECH và CUSC-ARENA đã cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng CNTT cho người học trong các lĩnh vực công nghiệp phần mềm, truyền thông và nội dung số. Bên cạnh đó, trung tâm đã và đang triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn được kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và đồ án giúp học viên phát triển và củng cố kỹ năng CNTT. Với hơn 4.500 lượt sinh viên theo học Lập trình viên quốc tế và Mỹ thuật đa phương tiện trên tổng số hơn 8.000 lượt sinh viên các loại hình đào tạo. Hiện tại, trung tâm đã có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp trong số đó hơn 80% sinh viên có việc làm tại các tập đoàn, công ty uy tín trong lĩnh vực CNTT và học liên thông đại học tại các trường đại học trong và ngoài nước. Ngoài ra, trung tâm còn xây dựng các khóa đào tạo theo yêu cầu để tập huấn tại các sở, ban, ngành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cung cấp dịch vụ khảo thí quốc tế Prometric.

CUSC được vinh danh nhận “Giải thưởng Sao Khuê hạng 4 sao” năm 2014 cho dịch vụ Đào tạo CNTT như một lời tri ân trân trọng đến các học viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng CUSC trong suốt thời gian qua. Việc nhận giải thưởng Sao Khuê giúp CUSC khẳng định một cách rõ ràng rằng chất lượng đào tạo của mình luôn được cam kết và xứng đáng được ghi nhận.

Hiện nay, CUSC là một trong những đơn vị uy tín về đào tạo nguồn nhân lực CNTT và sản xuất phần mềm tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; CUSC đã giành được nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT, nhiều năm liền đạt giải thưởng Sao Khuê do VINASA tổ chức và cũng là đơn vị giành được giải thưởng “Đơn vị Đào tạo CNTT xuất sắc” do Tập đoàn Aptech toàn cầu trao tặng. 

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Công nghệ Phần mềm)

 

Lượt xem: 2530

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI