Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Bế mạc trao giải Hội thao Truyền thống Công đoàn Trường ĐHCT lần thứ 32 năm học 2011-2012

Ngày 25/11/2012, Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (CĐ Trường ĐHCT) đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội thao Truyền thống CĐ Trường ĐHCT năm học 2011-2012. Dự lễ có TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT; ThS. Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch CĐ Trường cùng lãnh đạo, cán bộ - vận động viên các khoa, viện, phòng ban, trung tâm của Trường.

Lễ Bế mạc Hội thao Truyền thống CĐ Trường ĐHCT năm học 2011-2012 được tổ chức tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Trường ĐHCT


Hội thao năm nay được tổ chức với 09 môn thi đấu, thu hút gần 600 vận động viên (VĐV) của 27 đơn vị Công đoàn Bộ phận Khoa, Phòng ban tham dự. So với năm trước, Hội thao năm nay được Ban tổ chức đánh giá là thu hút đông đảo cán bộ tham gia hơn và có những pha thi đấu ngày càng chuyên nghiệp hơn, khá đẹp mắt, rất kịch tính, hồi hợp... Đặc biệt, Ban tổ chức đã đưa thêm vào danh sách nội dung thi đấu môn thi mới là bi da 3 băng và bi da tự do, tuy mới tổ chức lần đầu nhưng đã thu hút hơn 40 VĐV tham gia; số VĐV tham gia môn đi bộ thể thao cũng tăng lên, tác phong thi đấu chuyên nghiệp hơn với hơn 300 VĐV nam-nữ.

Sau hơn 40 ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cùng với phương châm “chơi hết mình”, các VĐV đã nỗ lực cao nhất để hoàn thành phần thi đấu của mình với tinh thần "thượng võ". Hội thao Truyền thống CĐ Trường ĐHCT lần thứ 32 cũng đã kết thúc tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải thưởng vinh dự cho các tập thể, cá nhân thi đấu xuất sắc với gần 90 giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể và cá nhân (nam-nữ) đạt thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, đá cầu, đi bộ thể thao, bi da 3 băng và bi da tự do. Những thành tích này cũng là những nỗ lực đem lại niềm vui mừng, phấn khởi của tập thể CBVC Trường ĐHCT nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chào mừng Đaị hội CĐ Trường ĐHCT tiến tới Đại hội Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam.

Hội thao truyền thống đã khép lại nhưng những dư âm với biết bao niềm hân hoan, phấn khởi xen lẫn niềm tự hào vẫn còn đó trong lòng CBVC của Trường. Đây thực sự là một ngày hội lớn để gần 2000 CBVC ở tất cả các đơn vị trong Trường có dịp hội ngộ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, phát huy tình đoàn kết giữa các CBVC của Trường. Tin chắc rằng, CBVC Trường ĐHCT sẽ tiếp tục phát huy tốt tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe để công tác tốt, đồng thời cũng mang nhiều hứa hẹn để tiếp tục cùng giao lưu, tranh tài trong mùa giải năm sau.

ThS. Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch CĐ Trường ĐHCT phát biểu tại Lễ Bế mạc

 

TS. Trần Trung Tính (ngoài cùng trái), Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT trao giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Hội thao

 

ThS. Nguyễn Văn Linh (ngoài cùng trái), Chủ tịch CĐ Trường trao giải cho các VĐV


(Tin:Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng, ảnh: Phòng Công tác Chính trị)

Lượt xem: 664

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI