Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

15 sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhận học bổng VietHope năm học 2020-2021

Ngày 27/12/2020, VietHope tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên khu vực phía nam gồm có các trường: Đại học Cần Thơ, Đại Học Kinh tế TPHCM, Đại Học Y Dược TPHCM, Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM.

Trong tổng số 98 suất học bổng được trao, Trường Đại học Cần Thơ được hỗ trợ 15 suất học bổng với trị giá mỗi suất là 6.900.000 đồng.

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhận học bổng VietHope năm học 2020-2021


VietHope là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2002 tại Đại học Harvard (Mỹ) bởi những sinh viên gốc Việt để tài trợ học bổng và phát triển kỹ năng cho các học sinh, sinh viên Việt Nam khó khăn có tinh thần vươn lên bằng con đường học vấn và phát triển hết tiềm năng của mình để trở thành người có ích cho xã hội.

Sinh viên được nhận học bổng còn có thêm cơ hội được xét chọn tham gia Chương trình Phát triển Thế hệ Trẻ (YDP) do VietHope tổ chức hàng năm vào mùa hè (tháng 7- 8) cho 60 sinh viên miền Nam và Huế trong suốt một tuần. Chương trình được xem như một học bổng về kỹ năng có giá trị 170 USD/suất. Trong chương trình, sinh viên sẽ được hướng dẫn học các kỹ năng như: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý dự án cộng đồng, tư duy phản biện, đặc biệt, được trực tiếp lên kế hoạch và thực hiện các dự án cộng đồng tại môi trường thực tế.

Bên cạnh đó, sinh viên nhận học bổng còn có cơ hội tham gia các buổi talk show truyền cảm hứng qua chuỗi Chương trình Hội thảo Thế hệ Trẻ (Youth Workshop Program - YWP) và các buổi đào tạo thuộc Chương trình Phát triển Hội cựu sinh viên (Alumni Development Program-ADP) do VietHope tổ chức cùng các diễn giả uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Nguồn học bổng VietHope đã góp phần rất thiết thực cùng với các trường đại học chung tay hỗ trợ, động viên, khích lệ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, giúp các em giảm bớt nỗi lo về tài chính trong năm đầu đại học, tiếp thêm động lực để các em chuyên tâm nỗ lực học tốt để vươn lên, để phát triển bản thân, thành đạt trong cuộc sống, chăm lo tốt cho gia đình và góp phần xây dựng xã hội giàu mạnh.

(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT; Phòng Công tác Sinh viên)


 

Lượt xem: 1487

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI