Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Lễ Trao giải thưởng Quả cầu vàng và Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2023

Tối ngày 27/10/2023, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam – Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng khoa học công nghệ Quả cầu vàng và trao Giải thưởng Quả cầu vàng năm 2023. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các tài năng trẻ khoa học công nghệ xuất sắc có độ tuổi dưới 35 đang học tập, nghiên cứu và làm việc ở trong nước hoặc nước ngoài.

Tham dự và trao giải năm nay, có Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các lãnh đạo cơ quan, bộ ngành, viện, trường. GS.TS. Trần Ngọc Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) cũng tham dự và chúc mừng cho nhà khoa học và sinh viên của Trường đạt giải.

Đợt trao giải năm nay, trong số 10 nhà khoa học trẻ cả nước được trao giải, Trường Đại học Cần Thơ vinh dự có PGS.TS. Huỳnh Trọng Phước thuộc Khoa Kỹ thuật Xây dựng - Trường Bách khoa, Trường ĐHCT xuất sắc nhận được Giải thưởng Quả cầu vàng năm nay.

 

 PGS.TS. Huỳnh Trọng Phước (bìa phải) nhận Giải thưởng khoa học công nghệ Quả cầu vàng năm 2023

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2023 cho 20 sinh viên cả nước, trong đó có 3 nữ sinh viên của Trường ĐHCT là Huỳnh Ngọc Tuyết – Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trần Thị Kiều Trinh – Trường Bách khoa, và Lâm Ngọc Ngân – Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm.

Trao Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2023

 

GS.TS. Trần Ngọc Hải (bìa phải), Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT cùng đoàn chụp ảnh với cán bộ và sinh viên đạt giải

Trường ĐHCT luôn tạo mọi điều kiện để sinh viên, giảng viên học tập và nghiên cứu, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Giải thưởng Quả Cầu vàng và Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ, sinh viên trong suốt quá trình nghiên cứu. Giải thưởng cũng minh chứng cho chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường ĐHCT ngày càng được nâng tầm và đạt nhiều thành tựu mới.

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 280

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI