Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trường Đại học Cần Thơ tổ chức cho các cháu thiếu nhi vui Tết Trung Thu 2012

Đêm 29/9/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức Đêm Trung Thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ viên chức (CBVC) của Trường. Đến dự có PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT cùng đại diện Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Trường, BCH Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị, CBVC của Trường và hơn 500 cháu đến vui Trung Thu tại Hội trường lớn. 

Các cháu hồ hởi đón đoàn biểu diễn tiết mục múa Lân


Tại đêm vui Trung Thu, các cháu được thưởng thức tiết mục múa Lân vui nhộn, đặc biệt được thưởng thức các tiết mục ca múa do chính các cháu thiếu nhi biểu diễn. Các cháu còn được tham gia các trò chơi vui vẻ, thú vị, giúp các cháu tự tin và hoạt bát hơn. Niềm vui lớn của các cháu là được nhận những món quà Trung Thu nhỏ bé và xinh xắn, các bé tíu tít đua nhau khoe quà với cha mẹ…Nhân dịp này, Trường đã trao thưởng Học bổng Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ năm học 2012-2013 cho 20 cháu vượt qua khó khăn học giỏi. Trường cũng đã trao thưởng cho 14 cháu đạt thành tích học sinh giỏi cấp thành phố trở lên, khuyến khích các cháu phấn đấu học tốt.


Đêm Trung Thu tại Trường ĐHCT mang lại cho các cháu môi trường vui chơi sôi động, tràn ngập màu sắc cổ tích, là dịp để các cháu thỏa thích vui chơi cùng bạn bè trang lứa. Đây cũng là những món quà tinh thần tuổi thơ rất ý nghĩa trên bước đường trưởng thành của các cháu, đồng thời thể hiện sự quan tâm và là niềm động viên của nhà trường đối với CBVC đang công tác tại Trường.

Tiết mục biểu diễn múa Lân sôi động và vui nhộn

 

Các tiết mục ca múa do các cháu biểu diễn

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu chúc các cháu vui Trung thu

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Hiền (ngoài cùng bên phải), Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT trao Học bổng Tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ năm học 2012-2013 cho 20 cháu vượt qua khó khăn học giỏi

 

ThS. Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT (ngoài cùng phải) trao thưởng cho các cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố

 

Các cháu tự tin tham gia trò chơi của Ban tổ chức đêm Trung thu



(Tin: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng. Ảnh: Phòng Công tác Chính trị)
Lượt xem: 686

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI