Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Chung kết Hội thi tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường Đại học Cần Thơ lần thứ 31 năm 2023

Nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 16/11/2023 , Đêm chung kết Hội thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) lần thứ 31 năm 2023 đã diễn ra tại Hội trường Rùa, Trường ĐHCT. Đêm chung kết, trao giải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo viên chức, người lao động và sinh viên đến tham gia và cổ vũ.

 

Toàn cảnh Đêm chung kết tại Hội trường Rùa, Trường ĐHCT

Tham dự sự kiện có GS.TS. Trần Ngọc Hải, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Đoàn thể các cấp trong Trường, viên chức, người lao động đặc biệt là các đội thi, các thi sinh tham gia thi diễn.

Ban Giám khảo tại Hội thi

Ban Giám khảo Hội thi bao gồm: Cử nhân lý luận âm nhạc Võ Thế Nam, Nguyên Phó Trưởng phòng Công tác chính trị, Trường ĐHCT; Cử nhân lý luận âm nhạc Vũ Thị Hoa, Nguyên Phó Giám đốc hãng phim Tây Đô, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ; Nhạc sĩ Tiến Mạnh, Trợ lý tư tưởng, văn hóa, Bộ Chỉ huy quân sự Thành phố Cần Thơ; Thạc sĩ Nhâm Giang Đông, Phó Trưởng phòng Văn hóa văn nghệ, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ; Nghệ sĩ Thạch Chanh, Nguyên Trưởng Khoa Sân khấu Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ; Biên đạo múa Ngô Hoàng Duyên, Giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ; Ca sĩ Minh Hiếu, Đoàn văn công Quân khu 9.

GS.TS. Trần Ngọc Hải tặng quà đến Ban Giám khảo

Phát biểu tại Đêm chung kết trao giải, GS.TS. Trần Ngọc Hải đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể đại biểu, ban tổ chức, nhà tài trợ, và các sinh viên đến cổ vũ, ủng hộ; đồng thời chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi đã có những tiết mục xuất sắc. GS.TS. Trần Ngọc Hải cho biết Hội thi năm nay có gần 300 tiết mục dự thi, đa dạng thể loại với hơn 3.000 lượt tham gia biểu diễn đã cho thấy được sự nhiệt huyết, niềm đam mê của các thầy cô giảng viên và sinh viên của Trường ĐHCT. Đồng thời, thầy Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định rằng, Trường ĐHCT luôn cam kết tạo mọi điều kiện, sân chơi để viên chức, người lao động đặc biệt là sinh viên Trường có cơ hội để thể hiện tài năng thông qua các cuộc thi như Hội thi năm nay.

GS.TS. Trần Ngọc Hải phát biểu tại Đêm Chung kết Hội thi tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường ĐHCT năm 2023

 GS.TS. Trần Ngọc Hải tặng hoa đến đơn vị tài trợ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Cần Thơ

Tổng kết Đêm chung kết Hội thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường ĐHCT lần thứ 31 năm 2023, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 80 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại: đơn ca tân nhạc, tốp ca, đơn ca cổ, tài năng nghệ thuật, múa dân gian, nhảy hiện đại, Quốc ca và các giải đặc biệt. Với thể loại Quốc ca bảng dành cho viên chức-người lao động, Khoa Ngoại ngữ đã xuất sắc đạt được giải Nhất; giải Nhì là các đơn vị liên kết Phòng - Ban - Khoa - Viện - Trung tâm và Khoa Sư phạm; giải Ba thuộc về Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông; giải Tư thuộc về Trường Kinh tế, Trường Nông nghiệp, Khoa Luật, Khoa Khoa học tự nhiên. Bảng dành cho sinh viên ở thể loại Quốc ca, lớp Việt Nam học khóa 46, Khoa Khoa học xã học và Nhân văn là tập thể đạt được giải Nhất.

Hội thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường ĐHCT lần thứ 31 năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Trường ĐHCT năm 2023 nhằm tạo sân chơi cho viên chức-người lao động, sinh viên, người học thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật, từ đó góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa viên chức-người lao động và các sinh viên Trường ĐHCT. Thông qua Hội thi, các thí sinh có thể phát huy phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa, văn minh trong trường học; đồng thời tuyển chọn nhân tài tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật của Trường.

Một số hình ảnh tại Đêm chung kết trao giải:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 202

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI