Page 88 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 88

81

                     2. Mô tả những hoạt động cải thiện chất lượng giáo dục đã được thực

               hiện  theo  khuyến  nghị  (có  thể  mô  tả  thêm  những  cải  tiến  bổ  sung  do

               Trường tự chủ động triển khai)

                     6.1.1. Có biện pháp để nâng cao hiệu quả tiếp nhận thông tin của người

               học.

                     Trường đã thực hiện nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả tiếp nhận thông

               tin của người học. Trường dùng nhiều kênh để thông tin đến người học như

               thông qua tài khoản thư điện tử do Trường cấp, số điện thoại cá nhân, cố vấn

               học tập, lớp quản lý người học, và gia đình người học.

                     Tất  cả  các  thông tin  liên quan  đến  công  tác sinh  viên đều được  thường

               xuyên cập nhật và thông báo đầy đủ trên Hệ thống quản lý của Trường [MC: Hệ

               thống quản lý; https://htql.ctu.edu.vn/] và Trang thông tin điện tử của Phòng

               Công tác Sinh viên [MC: Trang thông tin điện tử Phòng Công tác Sinh viên;

               https://dsa.ctu.edu.vn/]. Qua đó, người học dễ dàng tiếp nhận được các thông tin

               liên quan đến công tác sinh viên (Sổ tay sinh viên), các thông tin về y tế, ký túc

               xá, học bổng tài trợ, học bổng khuyến khích, khen thưởng, và các chế độ chính

               sách như miễn giảm học phí, trợ cấp xã hội, hỗ trợ chi phí học tập, v.v… Giao

               diện của chức năng cố vấn học tập (CVHT) thuộc phân hệ quản lý sinh viên trên

               Hệ thống quản lý đã được yêu cầu cải thiện để thuận tiện hơn cho CVHT trong

               việc quản lý lớp.


                     Việc tin học hóa được Trường chú trọng, để tạo thuận lợi hơn trong công
               tác quản lý cũng như thông tin cho người học. Việc đánh giá rèn luyện người


               học và hướng dẫn đánh giá rèn luyện cũng được thực hiện trực tuyến. Ngoài ra,
               người học có thể thao tác trực tiếp trên hệ thống trực tuyến đối với một số công


               tác hỗ trợ như đăng ký Giấy xác nhận vay vốn tại địa phương, đăng ký Giấy tạm
               hoãn  nghĩa  vụ  quân  sự,  đăng  ký  điều  chỉnh  thông  tin  sinh  viên  v.v…


               (https://dsa.ctu.edu.vn/ho-tro-online). Việc triển khai công tác hỗ trợ trực tuyến

               phát  huy  hiệu  quả  trong  việc  xử  lý  và  cung  cấp  thông  tin  hướng  dẫn  nhanh





               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93