Page 91 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 91
84
Vào đầu năm học, Trường luôn tổ chức sinh hoạt đầu khóa phổ biến và
hướng dẫn đầy đủ cho người học về CTĐT, kiểm tra đánh giá và quy chế đào
tạo…đối với tất cả bậc, hệ đào tạo của Trường. [MC: Công văn 1420/KH-
ĐHCT, ngày 12/7/2018 của Trường ĐHCT về Kế hoạch sinh hoạt và lao động
đầu năm, đầu khóa học năm học 2018-2019; Công văn 1518/KH-ĐHCT, ngày
10/7/2019 của Trường ĐHCT về Kế hoạch sinh hoạt và lao động đầu năm, đầu
khóa học năm học 2019-2020; Công văn 1115/ĐHCT-ĐT, ngày 05/6/2019 của
Trường ĐHCT về Kế hoạch giảng dạy và đăng ký học phần học kỳ I, năm học
2019-2020; Công văn 2371/ĐHCT-ĐT, ngày 17/10/2019 của Trường ĐHCT về
Kế hoạch giảng dạy và đăng ký học phần học kỳ II, năm học 2019-2020].
Để triển khai tốt kế hoạch hoạt động trên, Trường ban hành kế hoạch cụ
thể và phân công nhiệm vụ thực hiện cho từng đơn vị. Các đơn vị đào tạo chịu
trách nhiệm phổ biến và hướng dẫn cho người học về CTĐT, Quy chế đào tạo,
kiểm tra đánh giá và các quy định liên quan công tác quản lý của Trường, cụ
thể: [DVDT.TC621.01 - Kế hoạch tập trung các học kỳ].
- Các tân SV sẽ được Trường và các đơn vị đào tạo tổ chức các buổi sinh
hoạt đầu khóa để phổ biến về các quy định học vụ, giới thiệu chi tiết thắc mắc
của sinh viên trước ngưỡng cửa đại học [DVDT.TC621.03 - Kế hoạch và hoạt
động sinh hoạt đầu khóa 2018, 2019].
- Các Bộ môn đều xây dựng tuyến môn học gợi ý, giúp sinh viên có cái
nhìn tổng thể về CTĐT và tiến độ chuẩn. Từ đó, với sự tư vấn, hỗ trợ của
CVHT, người học lập KHHT toàn khóa của riêng từng cá nhân với các nội dung
cốt lõi của các chương trình đào tạo do các đơn vị quản lý; CVHT cũng sẽ giới
thiệu các phương pháp giảng dạy và học tập trong môi trường đại học cũng như
giải đáp những thắc mắc, phù hợp với năng lực của từng SV [DVDT.TC621.04 -
Sơ đồ tuyến môn học, hoặc tiến độ học tập gợi ý].
- Hoạt động sinh hoạt CVHT được lập thời khóa biểu cho NH và GV, giúp
cho việc trao đổi, tư vấn, tuyên truyền mọi hoạt động của nhà trường trở nên
thường xuyên, kịp thời và hiệu quả, đặc biệt là việc phổ biến và hướng dẫn cho
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ