Page 86 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 86
79
dưỡng viên chức, người lao động 2017, 2018, 2019, 2020]. Trên cơ sở đó, Nhà
trường tổng hợp nhu cầu về bồi dưỡng của Trường hàng năm và triển khai thực
hiện [MC: Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn các năm 2017, 2018,
2019, 2020].
Từ năm 2017 đến nay, Nhà trường tiếp tục mở lớp hoặc cử đội ngũ cán
bộ phục vụ tham gia học các lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ nhằm đáp ứng
ngày càng tốt hơn hoạt động của Nhà trường. Các lớp bồi dưỡng, nâng cao
nghiệp vụ bao gồm: Nghiệp vụ phòng thí nghiệm, phòng thực hành (63 người);
An toàn phòng thí nghiệm (131 người); Sở hữu trí tuệ (43 người); nghiệp vụ kế
toán viên (5 người)… [MC: Các quyết định cử viên chức tham gia các lớp bồi
dưỡng, nâng cao nghiệp vụ].
3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được
Không có.
4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo
Không có.
Tiêu chuẩn 6: Người học
1. Khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài và của Hội đồng KĐCLGD
6.1.1. Có biện pháp để nâng cao hiệu quả tiếp nhận thông tin của người
học.
6.1.2. Thực hiện việc khảo sát hàng năm với cỡ mẫu đủ lớn về tỷ lệ người
tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành đào tạo.
6.1.3. Tổ chức một cách có hệ thống việc khảo sát cựu SV về CTĐT, chất
lượng đào tạo và tình hình việc làm.
6.1.4. Tổ chức công tác khảo sát lấy ý kiến người học đầy đủ hơn.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ